Giới chơi xe Thái Lan cho ra lò những bộ bodykit cho
chiếc PCX. Ngoài "dàn áo" bên ngoài, các chi tiết phụ tùng như niềng
(vành), ống xả, bộ gác chân, lọc gió...
Vẫn giữ nguyên phần khung sườn, PCX ngoài "độ" lại
phần bên ngoài còn trang bị cả bộ tăng áp, giúp công suất tương đương
một chiếc xe 170 phân khối.
PCX Thái Lan có sức tiêu thụ trung bình. Nhưng tại thị
trường trong nước, chiếc scooter này khá ăn khách khi có giá bán ra cao
hơn vài triệu so với giá công bố của Honda.
PCX được ưa chuộng chủ yếu nhờ tích hợp những công
nghệ hiện đại. Đầu tiên là công nghệ Idling Stop, có chức năng tắt động
cơ nếu xe dừng quá 3 giây. PCX không phải là sản phẩm đầu tiên của Honda
áp dụng kỹ thuật này, nhưng điểm mới là bộ khởi động được tích hợp cùng
máy phát điện.
Động cơ là loại 125 phân khối, phun xăng điện tử
PGM-FI, công suất 11,5 mã lực tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn
cực đại 11,7 Nm ở 6.000 vòng/phút. Hệ thống làm mát tích hợp giống Honda
SH.
|
Chiếc Honda PCX màu đỏ được độ lại phần bodykit, niềng, ống xả và cụm tay lái "đồ chơi". |
|
Chiếc Honda PCX màu nâu được làm mới cặp niềng và ống xả. |
|
Đèn LED chuyển hướng được đưa lên sát tay lái. |
|
Phần ốp thân mới được hạ thấp hơn. |
|
Đuôi xe được kéo dài nhờ phần ốp nhựa phía sau. |
|
Giảm xóc và niềng mới. |
|
Chi tiết hoa văn trên thân xe. |
|
Bộ tăng áp giúp xe cải thiện công suất. |
|
Phần đầu xe cũng được thay đổi. |
|