TieuBao | Ngày: Thứ 4, 07-May-14, 14:19:17 | Bài viết # 1 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| Chiều dài cầu trước (Bcf) và cầu sau (Bcr) nằm trong giới hạn chiều rộng của xe. Chiều rộng lớn nhất của xe (thường gọi là xe siêu kích thước) bị giới hạn theo tiêu chuẩn quốc tế. Các xe khác có kích thước chiều rộng nhỏ hơn thì chiều rộng của cầu xe cũng không được vượt quá chiều rộng bao ngoài của xe.
Trên ôtô nhỏ lắp lốp đơn, chiều rộng vết lốp có thể sai khác nhau không nhiều và phụ thuộc vào khả năng lựa chọn linh kiện cầu xe của nhà sản xuất. Trên thực tế, có thể chiều rộng ở cầu sau lớn hơn ở cầu trước (Bcf>Bcr) hay ngược lại (BcfBcr).
Xem xét kỹ hơn có thể nhận thấy các vết lốp đều không bằng nhau, nhằm mục đích đảm bảo cho các bánh xe phía sau được lăn trên bề mặt đường nguyên thủy, không chịu ảnh hưởng của các vết bánh xe phía trước. Các bánh xe phía trước là bánh xe dẫn hướng (lái), việc bố trí thêm các cụm trụ đứng và điều khiển lái nằm giữa khung và bánh xe buộc phải mở rộng chiều rộng của xe ở cầu trước, hay thu nhỏ chiều rộng khung xe.
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|