[ Tin nhắn mới · Thành viên · Quy tắc diễn đàn · Tìm kiếm · RSS]
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN TÍCH CỰCTHÀNH VIÊN MỚI
  • Chồng Nhâm Thâ... (1)
  • Bộ sách về tử ... (1)
  • Thuốc chữa bện... (1)
  • Bệnh nhiệt miệ... (0)
  • Tạo màng ngăn ... (0)
  • Tổng Hợp về YA... (13)
  • Tăng font chữ ... (13)
  • Tử vi năm Nhâm... (11)
  • Phong thủy cho... (10)
  • Thái cực quyền... (8)
  • TieuBao
  • kcdl
  • havanchan55
  • minzjkute
  • 12a3
  • nkhang0912
  • myphamchonamfanmen
  • containervietcom
  • levindecorcom1
  • dongoclong123
    • Page 1 of 1
    • 1
    Misubishi Triton - dòng xe bán tải
    TieuBaoNgày: Thứ 3, 26-Apr-11, 23:11:49 | Bài viết # 1


    Nhóm: Administrator
    Số bài viết: 3090
    Khen thưởng: 3
    Được cảm ơn: 10001
    Trạng thái: Offline
    Với nhu cầu dòng xe bán tải (pickup) đang gia tăng tại thị trường Việt Nam, sự góp mặt của Triton đã tạo thêm sự phong phú và tính cạnh tranh cho phân khúc mà trước đây chỉ có Ranger (Ford) và Dmax (Isuzu).

    Kiểu dáng
    Tuy là dòng xe Pickup nhưng mẫu xe Triton được khoác lên cho mình kiểu dáng lạ mắt, trẻ trung và mạnh mẽ. Ngoại hình của xe được thiết kế bằng nhiều đường cong, tạo cho xe cái nhìn “mền mại”, khác hẳn với thiết kế “cơ bắp” của dòng xe pickup. Chính vì thế lợi thế của kiểu dáng Triton có thể phù hợp trong việc sử dụng như dòng xe xe thương mại mại 5 chỗ ngồi hoặc mục đích của dòng xe bán tải hay phục vụ những hành trình khám phá du lịch với những cung đường “off-road”.

    Hiện tại có 3 mẫu Triton có mặt tại thị trường Việt Nam: GL sử dụng động cơ xăng 2 cầu; GLX sử dụng động cơ máy dầu và 1 cầu và dòng cao cấp nhất là GLS 2 cầu có hai phiên bản số sàn và số tự động.

    Nội thất & tiện nghi
    Cabin của xe được thiết kế hiện đại với tay lái bọc da bốn chấu. Ngoài ổ điện mồi thuốc còn có thêm ổ điện 12v tiện lợi cho việc dùng nhiều thiết bị sạc trên xe mà không cần phải sắp thêm bộ chia. Chất liệu nhựa trên các táp bi cửa ở mức trung bình. Màn hình hiện thị đa thông tin thông minh, máy lạnh tự động và hàng ghế phía trước có thể chỉnh độ cao thấp được thiết kế trên bản GLS. Dòng GLX không có màn hình đa thông tin, tuy nhiên tại vị trí đó khách có thể “độ” màn hình 2 DIN dành cho khách hàng có nhu cầu nâng cấp phương tiện giải trí cho xe hoặc hộc có thể đựng các vật dụng cần thiết khác như CD v.v… Ghế dành cho tài xế của bản GL và GLX không có chức năng chỉnh cao thấp như dòng GLS, chính vì thế một túi gối nhỏ được tặng kèm để dành cho các chủ xe có ngoại hình khiêm tốn về độ cao có thể nâng cao tầm quan sát hơn.

    Theo đánh giá, hai ghế phía trước của Triton được thiết kế rộng rãi và thoải mái. Hàng ghế sau có thể ngồi sẽ hơi khó chịu đối với những người “lưng dài”do không chỉnh được độ nghiêng của tựa lưng. Tuy nhiên, phần khoảng trống duỗi chân hàng ghế sau không quá gò bó hay cảm thấy khó chịu chật hẹp.

    Thiết bị an toàn

    Xe được trang bị túi khí đôi an toàn phía trước, hệ thống phanh đĩa cho bánh trước và tang trống cho bánh sau. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS kết hợp với hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD giữa các bánh trước và sau nhằm giảm tối đa quãng đường phanh ngay cả khi xe đầy tải. ( tự trọng của mẫu GLX là 1.730 kg so với 1.850 kg của dòng GLS và tổng tải trọng tương ứng là 2.760 kg và 2.850 kg). Gạt nước kính trước có tốc độ thay đổi theo vận tốc của xe
    Vận hành của Triton GLX
    Do phiên bản GLX có thiết kế một cầu, vì thế nhóm test xe OS chỉ vận hành xe trên các đoạn đường xa lộ và nhiều khúc cua quanh co với hành trình gần 500 cây số.

    Mitsubishi Triton chính hãng được nhập khẩu từ Thái Lan và sử dụng động cơ máy dầu 2,5 lít, DI-D common rail DOHC 16 van, tua bin tăng áp với hệ thống làm mát khí nạp. Động cơ máy dầu công nghệ mới giúp xe vận hành khá êm, hệ thống tay lái trợ lực nhẹ nhàng và dễ điều khiển.
    Là dòng xe bán tải nhưng Triton tăng tốc nhanh, máy mạnh Trong đợt thử nghiệm vừa qua, tốc độ cao nhất đạt được 150km/h. Do xe vẫn trong tình trạng “rô đai” nên bài thử tốc độ chỉ ở mức trên trong khi động cơ có thể đạt đến 170km/h. Xe chạy đầm và vận hành nhẹ nhàng khi ở tốc độ dưới 120km/h, khi xe đạt tốc độ trên 120km/h thì vô lăng xe bị rung nhẹ.
    Thiết kế khung gầm cứng và hệ thống treo độc lập tay nhún kép với lò xo xoắn (cầu trước) cùng hệ thống treo bằng nhíp (cầu sau) cộng với khoảng sáng gầm xe 205mm, Triton GLX vừa có thể đáp ứng việc chuyên chở được hàng hóa với tải trọng lớn vừa vận hành ổn định trên nhiều điều kiện mặt đường khác nhau. Nếu xe chở đủ tải và đồ nặng phía sau sẽ tạo cho xe có trọng lượng cân đối và vận hành xe sẽ êm và đầm hơn.

    Theo hành trình đo đạt mức tiêu hao nhiên liệu của xe là 33 lít dầu cho đoạn đường dài 444 cây số, tiêu hao trung bình 7,4 lít/100 cây số. Do xe được vận hành dưới các tay lái “năng động” của OS nên có thể mức tiêu hao nhiên liệu thực tế sẽ thấp hơn con số trên. Nếu xe vận hành “điềm đạm” ở tốc độ trung bình 80km/h thì mức tiêu hao nhiên liệu sẽ tầm khoảng 6 lít dầu cho 100 cây số. Con số này cho thấy, với dung tích bình chứa nhiên liệu 75 lít của Triton, bạn có thể vận hành gần 1.000 cây số mới nạp lại dầu một lần. Một con số lý tưởng về mặt tiết kiệm chi phí nhiên liệu cũng như thời gian.
    Các tính năng ưu việt về thiết kế của Triton giúp mẫu xe trên không chỉ là dòng xe bán tải đơn thuần. Ưu thế này sẽ giúp chủ xe phần nào thỏa mãn nhu cầu khi ngồi sau vô lăng, từ cung đường xa lộ đến các đoạn đường đèo dốc đầy thách thức.
    sưu tầm


    TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE

    NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
     
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:

    click ủng hộ vntamtay
    Chát với Tôi
    300
    Liên kết quảng cáo
    Buôn bán phụ tùng!
    Đang truy cập
    Khu đăng nhập
    Truy cập trong ngày
    Video Clip
    Tỷ giá tiền tệ