TieuBao | Ngày: Thứ 2, 03-Sep-12, 10:17:29 | Bài viết # 1 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| - kiểm tra bằng cách: 1- Rút đầu ống xăng cắm vào Bộ Chế Hòa Khí ra. Dùng tay bịt kín thật chặt. Nhờ người mở công tắc ở vị trí ON. Khi đó bơm xăng sẽ hoạt động. Sau một lúc, khi đủ áp lực thì bơm sẽ ngưng. -> Kết luận: Bộ ngắt mạch của bơn OK. Nếu không => Thay bơm xăng. 2- Nếu bơm OK => Khi đó: - "Cái pointu chế hòa khí hư rùi. Nếu nó còn ngon, bơm vào đầy CHK - tăng áp lực làm relay trong bơm xăng ngắt điện." => Chỉ cần thay cái "pointu" và kiểm tra xem phần lổ mà "cái pointu" cắm vào có kín/khít không ? Phao xăng có bị thủng không, lưỡi gà chỉnh độ cao của pointu có đúng không ??... Sau khi thay thì cũng kiểm tra bằng kiểu như trên. Tức là mở công tắc, không đề máy. Bơm "tạch tạch" một hồi thì phải ngưng. Nếu không thì chưa được.
st
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|