TieuBao | Ngày: Thứ 5, 11-Aug-11, 14:08:55 | Bài viết # 1 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| Trả lời:
Về nguyên tắc, sự mài mòn lốp của ôtô chịu tác động bởi nhiều yếu tố, trong đó chịu ảnh hưởng của quá trình phanh xe.
Hiện tượng mòn lốp khác nhau trước hết là do quá trình làm việc ở tải trọng khác nhau: Nếu xe thường xuyên chở quá tải hay chất hàng lệch, hiện tượng mài mòn lốp sẽ xảy ra nhanh hơn so với khi sử dụng đúng tải trọng.
Sự mài mòn lốp còn phụ thuộc vào tính chất truyền lực của bánh xe, chủ động hay bị động, các bánh xe chủ động bị mòn nhanh hơn.
Các bánh xe dẫn hướng (bánh xe trước) thường hay bị mòn lệch, do góc bố trí bánh xe bị sai lệch.
Khi phanh do sự không đồng đều về khả năng làm việc của các cơ cấu phanh, các đường ống dài ngắn khác nhau, các bánh xe nằm trên nền đường không giống nhau về tính chất nền, do vậy, khi phanh các bánh xe cũng bị mài mòn khác nhau.
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|