[ Tin nhắn mới · Thành viên · Quy tắc diễn đàn · Tìm kiếm · RSS]
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN TÍCH CỰCTHÀNH VIÊN MỚI
  • Chồng Nhâm Thâ... (1)
  • Bộ sách về tử ... (1)
  • Thuốc chữa bện... (1)
  • Bệnh nhiệt miệ... (0)
  • Tạo màng ngăn ... (0)
  • Tổng Hợp về YA... (13)
  • Tăng font chữ ... (13)
  • Tử vi năm Nhâm... (11)
  • Phong thủy cho... (10)
  • Thái cực quyền... (8)
  • TieuBao
  • kcdl
  • havanchan55
  • minzjkute
  • 12a3
  • nkhang0912
  • myphamchonamfanmen
  • containervietcom
  • levindecorcom1
  • dongoclong123
    • Page 1 of 1
    • 1
    Khái niệm cầu cứng và cầu mềm trên xe ôtô
    TieuBaoNgày: Thứ 5, 11-Aug-11, 14:06:42 | Bài viết # 1


    Nhóm: Administrator
    Số bài viết: 3090
    Khen thưởng: 3
    Được cảm ơn: 10001
    Trạng thái: Offline
    Theo khái niệm trong chuyên môn, cầu cứng là loại cầu có dầm cầu cứng liên kết, cụm chi tiết nối hai tâm trục quay bánh xe, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo phụ thuộc”. Cầu mềm là loại cầu xe không có dầm cầu liền, thuật ngữ chuyên môn gọi là “hệ thống treo độc lập”. Ôtô con sử dụng cầu cứng thường có khả năng đi trên nhiều loại địa hình đa dạng khác nhau, xe đi hay chòng chành, rung động và có thể bị gây ồn trong khoang người ngồi. Ôtô con sử dụng cầu mềm thường có độ êm cao, thân gầm thấp, ổn định, ít bị ồn hơn.

    Bạn dùng xe cho gia đình ít đi dã ngoại xa thành phố, nên dùng loại xe có cầu mềm, còn nếu dùng xe cho gia đình, hàng tuần đi dã ngoại vào các vùng đường xấu, nên dùng xe có cầu cứng.


    TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE

    NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
     
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:

    click ủng hộ vntamtay
    Chát với Tôi
    300
    Liên kết quảng cáo
    Buôn bán phụ tùng!
    Đang truy cập
    Khu đăng nhập
    Video Clip
    00:03:14

    Video gắn chân sạc: Gắn chân sạc cho nokia1200

    • Views:
    • Total comments: 0
    • Rating: 0.0
    Tỷ giá tiền tệ