TieuBao | Ngày: Thứ 4, 28-Sep-11, 13:15:12 | Bài viết # 1 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| 1. Hệ thống phanh dẫn động bằng thủy lực: có ưu điểm độ nhạy cao vì dầu không bị nén khi tăng áp suất nhưng lực điều khiển trên bàn đạp cần lớn vì lực phanh tạo ra ở cơ cấu phanh là do sức đạp của người lái. Vì vậy nó chỉ được bố trí ở xe con và xe tải nhỏ và để giảm nhẹ lực bàn đạp người ta thường sử dụng kèm bộ trợ lực chân không. 2. Hệ thống phanh dẫn động bằng khí nén: có ưu điểm là lực điều khiển trên bàn đạp nhỏ vì chỉ để điều khiển van tổng phanh, còn lực phanh tạo ra ở cơ cấu phanh là do tác động của khí nén thông qua bầu phanh. Nhưng với dẫn động bằng khí nén lại có nhược điểm là độ nhạy kém (thời gian chậm tác dụng lớn) do khí bị nén khi chịu áp suất. 3. Hệ thống phanh dẫn động thủy-khí kết hợp: để tận dụng ưu điểm của cả hai loại dẫn động trên người ta sử dụng hệ thống dẫn động phối hợp giữa thủy lực và khí nén (còn gọi là hệ thống phanh thủy lực điều khiển khí nén) trên các ô tô tải, ô tô buýt trung bình và lớn.
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|