[ Tin nhắn mới · Thành viên · Quy tắc diễn đàn · Tìm kiếm · RSS]
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN TÍCH CỰCTHÀNH VIÊN MỚI
  • Chồng Nhâm Thâ... (1)
  • Bộ sách về tử ... (1)
  • Thuốc chữa bện... (1)
  • Bệnh nhiệt miệ... (0)
  • Tạo màng ngăn ... (0)
  • Tổng Hợp về YA... (13)
  • Tăng font chữ ... (13)
  • Tử vi năm Nhâm... (11)
  • Phong thủy cho... (10)
  • Thái cực quyền... (8)
  • TieuBao
  • kcdl
  • havanchan55
  • minzjkute
  • 12a3
  • huyenntn17fsoft
  • trininh0610
  • linhphuongcva
  • xedayinoxaht
  • matkinhauviet11
    • Page 1 of 1
    • 1
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » THƯ VIỆN SÁCH » KINH TẾ - TÀI CHÍNH » [DVD] học làm giàu - Cơ hội thay đổi cuộc đời ([DVD] học làm giàu - Cơ hội thay đổi cuộc đời)
    [DVD] học làm giàu - Cơ hội thay đổi cuộc đời
    TieuBaoNgày: Thứ 3, 25-Oct-11, 17:43:06 | Bài viết # 1


    Nhóm: Administrator
    Số bài viết: 3090
    Khen thưởng: 3
    Được cảm ơn: 10001
    Trạng thái: Offline
    Nguồn : Bacvoviet.net và www.vn-zoom.com
    Tác giả : Sơn và Lusilbi

    DVD SỐ 1 : The secret

    Bí Mật (The Secret) tiết lộ một Quy luật đầy quyền năng thống trị toàn Vũ Trụ. Những hiểu biết về quy luật này đã được truyền lại như một cẩm nang vàng qua nhiều thế hệ và được giảng dạy bởi những nhà tiên tri, giáo sĩ, những nhà hiền triết, hay Đức chúa Jesu, Phật tổ trong suốt lịch sử, trong suốt cuộc sống của tất cả những con người vĩ đại này họ đều hoàn thành hay đạt đến thành công tột đỉnh nhờ sử dùng cùng một quy luật quyền năng.
    Rất nhiều người đã từng chứng kiến, nhiều người có thay đổi đột biến từ yếu đuổi hay kiệt sức sang khỏe mạnh, có quyền lực, bình an, khỏe mạnh và tự do.

    Khám phá của Rhonda Byrne về "Bí Mật" bắt đầu từ một cuốn sách cổ hơn 100 năm. Bà tìm lại những tư liệu trong quá khứ và phát hiện ra những đặc điểm chung của những người thành công nhất trong các lĩnh vực Tâm lý, giáo dục, tôn giáo và Chính trị trên thế giới.

    Bộ phim The Secret - Bí Mật đã được phát hành 3/2006 với hàng triệu người xem và gửi thư cám ơn đến Rhonda Byrne vì đã làm thay đổi cuộc đời họ, phiên bản quyển sách The Secret - Law of Atrraction cũng đã có hơn 16tr bản trở thành #1 New York Times bestseller. Những điều mà Rhonda khám phá được truyển tải qua "Bí Mật", một bộ phim đã được hàng triệu người trên thế giới đón nhận.

    Bí Mật này đã tồn tại suốt lịch sử của nhân loại. Nó đã được phát hện, bị mất và phục hồi, bị săn đuổi, bị đánh cắp và mua với số tiền lớn.

    Những phần của bí mật này được tìm thấy trong truyền thống lâu đời, văn học, tôn giáo và triết học trong suốt hàng thế kỉ.

    Những người phát hiện ra nó đã trở thành vĩ nhân ở thời điềm họ sống: Plato, Leonardo, Galileo, Napoleon, Hugo, Beethoven, Lincoln, Edison, Einstein và Carnegie là một số ít trong số đó.

    Lần đầu tiên trong lịch sử những bí mật này được trình bày thông qua bộ phim The Secret và quyển sách cùng tên của Rhonda Byrne trong đó có sự tham gia của những người đứng đầu trên các lĩnh vực kinh doanh, kinh tế, y học, tâm lý học, lịch sử, thần học, khoa học. Có thể kể tên ở đây như : John Assaraf, Michael Beckwith, Lee Brower, Jack Canfield, John F.Demartini, Bob Doyle, Hale Dwoskin, Bob Proctor...

    The Secret - Bí Mật về một quy luật có sức mạnh lớn nhất Vũ Trụ. Những kiến thức của định luật này được ứng dụng như một sợi chỉ vàng xuyên suốt trong đời sống sinh hoạt, trong lời dạy của những nhà thông thái, nhà tiên tri, các bậc trí giả của lịch sử thế giới loài người, cũng như được ứng dụng xuyên suốt trong cuộc đời của những người đàn ông và phụ nữ vĩ đại. Tất cả những điều mà họ có được, đạt được hoặc thực hiện được là nhờ họ đã vận dụng, hành động phù hợp với định luật mạnh mẽ nhất này.

    The Secret đã cho thấy làm thế nào để áp dụng kiến thức này một các hiệu quả trên mọi lĩnh vực đời sống từ sức khỏe đến giàu có hay thành công trong quan hệ.

    Nếu biết về Bí Mật, nó sẽ cho bạn mọi thứ, hạnh phúc, sức khoẻ, giàu có... Bạn có thể là Bill Gates và Abraham Lincoln, là Colombo và vua Solomon, là Chúa Jesus và Đức Phật Thích Ca Mẫu Ni... Đã thành hoặc sẽ thành, trong tương lai gần hay tương lai xa. Tất cả phụ thuộc vào chính chúng ta, vào việc tạo ra sức hút, vào năng lượng mà chúng ta tỏa ra. Mỗi ngày, mỗi giờ. Bây giờ và mai sau.

    The Secret là tất cả mọi thứ bạn mơ ước... và bây giờ nó nằm trong tay bạn. Xem video Bí Mật Luật Hấp Dẫn (The Secret - Law of Attraction) ở đây :

    Link MF : http://www.mediafire.com/?2dm8vxzwbru0w
    Link youtube : http://youtu.be/B8dmxps9jOw

    DVD SỐ 2 : Bí Mật Siêu Hình - Meta Secret

    The Secret (Bí Mật) - bộ phim nổi tiếng tiết lộ Quy luật đầy quyền năng thống trị toàn vũ trụ được gọi là Luật Hấp Dẫn phát hành năm 2006. Bộ phim quy tụ những bậc thầy thành công của Mỹ như Bob Proctor, Jack Canfield, Joe Vitale, Bob Doyle,… nói về bí mật đến với thành công và hạnh phúc.

    Bộ phim The Meta Secret (Bí Mật Siêu Hình - Meta Secret cấp độ tiếp theo) giúp bạn khám phá một cách sâu sắc về các quy luật của vũ trụ liên quan đến Luật Hấp Dẫn đầy quyền năng. Cùng với đó là chiến lược thực tế, các phương pháp giúp thể hiện mong muốn của bạn và để cuối cùng sống dậy ước mơ, mục đích sống của bạn. Giúp bạn sống yêu thương, hạnh phúc, khỏe mạnh, giàu có,…

    Bộ phim cung cấp những kiến thức cần thiết để giúp bạn luôn giữ được tâm trạng, năng lượng và các xung động của mình ở mức cao nhất, cũng chỉ ra cho bạn con đường phía trước trên hành trình cuộc đời.

    Những lời hướng dẫn sâu sắc của các bậc thầy thông thái trên thế giới như Bob Proctor, Jack Cenfield và Joe Vitale sẽ tiếp tục truyền cho bạn cảm hứng chẳng kém gì bộ phim Bí Mật (The Secret) nổi tiếng. Lần này, họ trở lại để tập trung sâu hơn về luật hấp dẫn cùng những điều thú vị khác. Cùng xuất hiện lần này còn có sự góp mặt của những diễn giả tên tuổi như Jay Abraham, Masaru Emoto, T. Harv Eker, Charlie “Tremendous” Jones, W.Mitchell… Đặc biệt, phim còn kể lại sự kiện có thật đã xảy ra trong cuộc đời diễn giả Mel Gill với những thử thách dữ dội về thể chất và cảm xúc, bắt đầu từ một biến cố cận kề cái chết của chính anh.
    Link http://www.mediafire.com/?8i9zmye9hip63
    http://youtu.be/B8dmxps9jOw

    DVD SỐ 3: Vận Dụng Luật Hấp Dẫn
    http://www.mediafire.com/?8kz47z4t6740e
    http://youtu.be/vn9rL3eU5SM

    DVD SỐ 4 : BảnGiao Hưởng ( the opus )

    Bản Giao Hưởng là kiệt tác của nhà soạn nhạc và bản giao hưởng chính là việc chúng tatrở thành những con người tuyệt vời, phi thường mà chúng ta muốn. Bạn có một sốphận, một sứ mệnh để hoàn thành. Có một giai điệu, một bài hát, một nhạc cụ đặcbiệt đã được định riêng cho bạn, chờ đợi bạn đến để chơi Bản Giao Hưởng CuộcĐời.

    Nối tiếp thành công của phim The Secret nói về Luật Hấp Dẫn, phim The Opus (BảnGiao Hưởng) giúp bạn khám phá bí quyết từ những cá nhân thành đạt và những diễngiả hàng đầu thế giới về cách biến mong muốn thành hiện thực. Mọi người trênthế giới đều sở hữu những tiềm năng vô tận để viết nên bản giao hưởng để đời.Nhưng tại sao chỉ một số ít làm được điều này? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời vàcảm hứng từ những khuôn mẫu thành công để kiến tạo nên một cuộc đời giàu có,khỏe mạnh, hạnh phúc và viên mãn.

    Bản Giao Hưởng là câu chuyện về một cậu bé vượt qua nghịch cảnh để theo đuổiước mơ và vươn đến đỉnh cao. Đây là bộ phim độc đáo với những bài học thànhcông từ những diễn giả hàng đầu thế giới như: Jack Canfield, Dr. Joe Vitale,Dr. John Demartini, Marci Shimoff, Bob Doyle, Morris Goodman, Mark VictorHansen, Douglas Vermeeren, Bill Bartmann, Willie Jolley, Elisabeth Fayt, vànhiều người khác...

    Website này ra đời để sáng tạo ra một cụm từ tiếng Việt thông dụng. Mong muốnBản Giao Hưởng (Bản Giao Hưởng Cuộc Đời) trở thành cụm từ ý nghĩa và nổi tiếngđược nhiều người sử dụng. Victor Hugo đã từng nói “Để sáng tạo tương lai, cầnbắt đầu bằng một ước mơ”. Hy vọng với website này, những ai chưa từng ước mơ sẽnhanh chóng tìm thấy ước mơ của riêng mình; những ai đang nuôi dưỡng ước mơ sẽcủng cố thêm quyết tâm để biến ước mơ trở thành hiện thực; và những ai đã hoànthành, đã chinh phục được ước mơ của mình sẽ tiếp tục cuộc hành trình tìm kiếmmột ước mơ mới.
    http://www.mediafire.com/?mc8988vk5xbd3
    http://youtu.be/jM_dww69GKY

    DVD SỐ 5 : Khoa Học Làm Giàu (The Science of GettingRich - Using The Secret Law of Attraction to Accumulate Wealth)
    Bob Proctor - một trong những diễn giả chính trong bộ phim phát triển cá nhânnổi tiếng khắp thế giới: The Secret và The Meta Secret . Ông được xem là diễn giả thuộc hàngđắt giá nhất thế giới về thành công và làm giàu.

    Bài diễn thuyết Khoa Học LàmGiàu là một trong những bàinói chuyện nổi tiếng của Bob Proctor về đề tài vận dụng Luật Hấp Dẫn trong làmgiàu, giúp bạn khai phá tiềm năng bản thân, phá vỡ tư duy lối mòn để trở thànhmột thỏi nam châm hút tiền. Video này giúp bạn tiếp cận những tư tưởng làm giàucủa Bob Proctor.

    Các bạn biết không, chỉ có khoảng 1% dân số thế giới kiếm được 96% đến 97% sốtiền cả xã hội làm ra. Tất nhiên đây không phải là một chủ đề được giảng dạy ởnhà trường. Thật sự, bất kể bạn đi đến đâu, đất nước nào, hay nền văn hóa nào,khi bạn đã hòa nhập vào nền văn hóa, bạn sẽ thấy rằng mọi người dường như đềutương tự nhau. Tôi cho rằng, tất cả chúng ta nhìn chung đều giống nhau.
    http://www.mediafire.com/?ww3flqkryqwn9
    http://youtu.be/Y32nNYdZR0Q

    DVDSỐ6 : DIỄNGIẢ KHÔNG CHÂN TAY

    http://www.mediafire.com/?eblcry7npfz7s

    DVD SỐ 7 : ANTHONY ROBBINS

    Anthony Robbins hay còn gọi là Tony Robbins, là tácgiả chuyên viết sách về tự hoàn thiện bản thân (self-help books) và là diễn giả(motivational speaker) nổi tiếng thế giới.

    Sinh năm 1960 tại Mỹ, Robbins bắt đầu sự nghiệp từ những năm 80 vớineuro-linguistic programming (NLP). Robbins mở những buổi hội thảo, nối tiếngnhất là chương trình 4 ngày "Unleash the Power Within", trong đóngười tham dự phải bước đi trên than nóng bằng chân trần.

    Triết lý của Robbins là sự sợ hãi thường kiềm hãm con người ra đạt tới mục tiêutrong cuộc sống của họ và sự sợ hãi đó có sức mạnh to lớn hơn khao khát và sựhấp dẫn. Đi trên than nóng ko đòi hỏi bất kỳ khả năng thể lực đặc biệt nào cảmà đòi hỏi sự rèn luyện trí óc mới có thể vượt qua sự ngờ vực ngay chính bêntrong bản thân mỗi người.

    Theo Robbín, áp dụng nguyên tắc tương tự vào mọi khía cạnh khác trong cuộc sốngcó thể nâng cao khả năng vượt qua những thử thách mà trước đây mình xem là kothể nào thực hiện được.
    http://www.mediafire.com/?cuj8b5daof9n7

    DVD SỐ 8 : DVD TƯDUY TRIỆU PHÚ (The millionaire mind)

    http://www.mediafire.com/?547d34qq5xnwz

    [SIZE=“3”]DVD SỐ 9 VD FRANCIS HUNG -CHUYÊNGIA BÁN HÀNG GIỎI NHẤT KHU VỰC[/SIZE]

    Bạn sẽ không hối tiếc khi xem DVD này (Hỏi Google xemFrancis Hung là ai nhé?)
    “Làm Thế Nào Để Đạt Doanh Số Hoặc Thậm Chí Vượt NgưỡngMong Đợi Gấp Nhiều.. Nhiều…Lần Trong Công Việc Bán Hàng Của Bạn Với Thời GianNgắn Nhất.”

    Chỉ Với 1 DVD này Sẽ Làm Thay Đổi Cuộc Đời Bạn Mãi Mãi!

    • Đa số những người muốn thành công đều theo đuổi sự nghiệp bánhàng. Tuy nhiên cũng có những người bỏ cuộc trước khi tự cho mình một cơ hội.

    • Bán hàng là một trong những yếu tố quyết định SỰ SỐNG CÒN củamỗi doanh nghiệp và NGƯỜI THÀNH CÔNG là người phải biết BÁN HÀNG.

    “BÍ MẬT THÀNH CÔNG CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG VĨ ĐẠI” – Một phươngpháp đào tạo toàn diện khai phá tối đa tiềm năng con người phi thường trong bạnsẽ giúp bạn VƯƠN TỚI ĐỈNH CAO của SỰ THÀNH CÔNG.

    Đây là một số nội dung bạn sẽ được học trong DVD này:

    Phương pháp lập mục tiêu
    Kỹ thuật kiểm soát cảm xúc của người bán hàng
    Phát hiện nhu cầu và tạo ra nhu cầu cho khách hàng
    Một trăm kỹ thuật để tăng cường doanh số bán hàng
    Nghệ thuật đặt câu hỏi để chốt hợp đồng
    Thời điểm nào nên kết thúc thương vụ bán hàng
    Và còn nhiều hơn thế nữa….

    PHÍ THAM DỰ HỘI THẢO NÀY LÀ 2.500.000

    www.mediafire.com/?74py4y3ybg700

    DVD SỐ10 : Diễn giả Quách Tuấn Khanh .

    I, 6 bí mật của người giàu

    Là người tiên phong trong con đường làm diễn giảtại Việt Nam, Quách Tuấn Khanh được biết đến là "Diễn Giả Số 1 ViệtNam" với tài nói chuyện dí dỏm mà không kém phần sâu sắc, khả năng truyềnđộng lực cho người nghe của anh đã giúp cho hàng ngàn người thay đổi cuộc đờicủa họ để sống thành công hơn và hạnh phúc hơn.

    Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn một DVD nóivề "6 Bí Mật Của Người Giàu" do A. Khang giảng trong chương trình"Bản Đồ Tới Tương Lai" do A. Khanh giảng tại Vịnh Hạ Long.

    Qua DVD trên bạn sẽ học được rât nhiều điều bổ íchthông qua các bài tập huấn luyện cộng với các bài tập của A. Khanh như:

    Biết được 6 bí mật của những người giàu có vàthành công nhất trong xã hội.

    Bí quyết để duy trì sự hưng phấn để làm việc đạtnăng suât cực cao.

    Cách để bạn toàn tâm toàn ý tập trung để đạt đượcmục tiêu tài chính trong cuộc sống.

    http://www.mediafire.com/?c3xrgxr150zrv#908ay7aa0adz2,1

    II,Ghi âm hội thảo của diễn giả Quách Tuấn Khanh :

    http://www.mediafire.com/?91jcini80hdoj
    http://www.mediafire.com/download.php?06davqdqhdc0glh
    http://www.mediafire.com/download.php?17crnciis918jb1
    http://www.mediafire.com/download.php?dcyt3tfacy5rzc6
    http://www.mediafire.com/download.php?z8d4cy322y05z2r

    DVD SỐ 11: THAY ĐỔI TƯ DUY ĐỂ THÀNH CÔNG VƯỢT TRỘI
    Diễn Giả NGUYỄN DUY CƯƠNG

    Chương trình đánh thức khả năng tiềm ẩncủa mỗi con người của Diễn giả NGUYỄN DUY CƯƠNG (CỰCHAY) mình muốn share lại cho các bạn, hi vọng bạn cũngsẽ nhận được nhiều biến đổi giống như tôi.

    “Đừng để những lề thói, nếp nghĩ lạc hậu,ngoan cố lấn áp những đổi mới”. Đó là chân lý trong “Tảng băngtan” của John Kotter –cuốn sách được sử dụng như một giáo trình hỗ trợ hàng ngàn cá nhân và tổ chứctiến hành đổi mới trong mọi hoàn cảnh để vươn tới thành công.

    John C. Maxwell, nhàtruyền giáo và là một doanh nhân lỗi lạc đã từng nói: “Bạn sẽkhông bao giờ thay đổi cuộc sốngcủamình chừngnào bạn thay đổi một điều gì đó bạn làm hàngngày. Bí mật của thành công đượctìm thấy trong thói quenhàng ngày của bạn” . Thayđổi là một phần tất yếu của cuộc sống bởi chúng ta đang sống trong một thế giớibiến đổi không ngừng. Nếu không sớm nhận ra được sự thay đổi mà cứ cố gắng trìhoãn, mọi việc có thể trở nên quá muộn.

    Chương trình “Thay đổi đểthành công vượt trội” do chuyên gia phát triển cá nhân hàng đầu tạiViệt Nam Nguyễn Duy Cương chiasẻ sẽ giúp bạn khám phá sức mạnh của bản thân để xác định được mục đích sống,phát huy được nội lực, làm chủ cảm xúc và có một tư duy tài chính vững vàng. Từđó, bạn xây dựng kế hoạch hành động nhằm đạt được mục đích và ước mơ trong cuộcsống.
    http://www.mediafire.com/?u0ulkdllgk98k

    DVD SỐ 12 : 2 DVD

    “PHÁP SƯ TẠO MƯA TIỀN”
    Adam Khoo
    "Tôi luôn luôn nóivới mọi người rằng, nếu các bạn học càng nhiều, ứng dụng càng nhiều, thì cơ hộiđể các bạn thành công và giàu có càng cao."
    Adam Khoo
    Hội thảo được tổ chức tại Hà Nội vớisự tham dự của các doanh nhân thành đạt tại Việt Nam

    DVD này sẽ mang đến cho bạn rất nhiềucảm xúc giống như tôi

    Tại sao có những người dễ dàng tạo ra thu nhập vượt trội hơn những người khác?

    • Tại sao có những doanh nghiệp chỉ trong vài năm đã bứt phá vượt lên dẫn đầu thị trường trong khi những doanh nghiệp khác phải trầy vi tróc vẩy để tìm kiếm, giữ chân khách hàng?

    • Công thức chung của những người thành công là gì?

    • Chúng ta sẽ phải học và ứng dụng nó như thế nào?

    Tất cả những thắc mắc đó đã phần nào được giải đáp thôngqua phần chia sẻ của Adam Khoo

    Diễn giả hàng đầu châu Á, triệu phú trẻ người SingaporeAdam Khoo tại hội thảo

    “Chiến lược kinh doanh tạo mưa tiền” diễn ra ngày2/1/2011 vừa qua.

    2 DVDNÀY CÓ:
    Adam Khoo sẽ chia sẻ kinh nghiệm làm giàu
    Công thức thành công đỉnh cao
    Hệ thống tư duy người giàu và bí quyết xây dựng cơ nghiệp triệu đô

    VÀ ĐÂY LÀCẢM NHẬN CỦA:

    Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty IDT International – Phạm Thanh Hải cho biết: “Trong lịch sử nhân loại rất nhiều người đạt được sự giàu có về vật chất bằng cách bóc lột sức lao động, cướp đoạt của người khác và vì vậy tạo ra cảm giác chung – đặc biệt là đối với người nghèo – giàu có là hữu hạn, gắn liền với nó là sự tranh chấp. Thế giới ngày càng phát triển, cách làm giàu bằng sáng tạo và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội ngày càng chiếm tỷ lệ lớn. Chúng ta đừng coi việc kiếm tiền giống như sự giành giật các nguồn nước mà hãy tạo ra mưa để mọi người cùng được hưởng. Adam Khoo đã biết cách tạo ra “mưa tiền”, và luôn mong muốn những người khác cũng có t

    hể “tạo ra mưa tiền” như mình. Vì vậy, chúng tôi đã chọn Adam Khoo là diễn giả đầu tiên cho Chương trình Pháp sư tạo mưa tiền – Money Rain”.

    Gía vé chương trình:

    http://www.mediafire.com/?lhp7p99dfa4pj
    http://www.mediafire.com/?55faa5yraaz44
    Pass: bacvietvo.net

    DVD SỐ 13 : What the bleep do weknow english
    http://www.mediafire.com/?nln0ee03dpsu7

    [SIZE=“3”]DVD số 14 : HỌC THÀNH CÔNG TỪ NHỮNG BẬC THẦY [/SIZE]

    Link youtube : từ1- 10 phần
    http://youtu.be/v5wYjWx3gMw
    http://youtu.be/_lbE9OqO0lk
    http://youtu.be/uUVgTyH2E7A
    http://youtu.be/cfz3mkd3ny0
    http://youtu.be/t7cA9wBoUtw
    http://youtu.be/NF3AKNKEg5s
    http://youtu.be/y0HDdK6Kpnk
    http://youtu.be/KQLz2z8e_cw
    http://youtu.be/iBoNgitJMbA
    http://youtu.be/qya0UZiXn24

    Nếu có pass các bạn nhập:bacvietvo.net
    Do đây là lần đầu tiên mình post bài nên có sai xót mong các bạn bỏ qua cho nha.
    Nếu các bạn thấy hay thanks cho mình nha

    đây là link của bạn nguoitudo11088 chia sẻ: nó rất đầy đủ nhưng dung lượng hơi lớn (90gb):http://www.mediafire.com/?8od4bh3y6r8b4#0,1
    pass : 123654

    Nguồn:thuvienebook


    TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE

    NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
     
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » THƯ VIỆN SÁCH » KINH TẾ - TÀI CHÍNH » [DVD] học làm giàu - Cơ hội thay đổi cuộc đời ([DVD] học làm giàu - Cơ hội thay đổi cuộc đời)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:

    click ủng hộ vntamtay
    Chát với Tôi
    300
    Liên kết quảng cáo
    Buôn bán phụ tùng!
    Đang truy cập
    Khu đăng nhập
    Video Clip
    00:00:42

    Chú chó chơi đểu vô cùng

    • Views:
    • Total comments: 0
    • Rating: 0.0
    Tỷ giá tiền tệ