[ Tin nhắn mới · Thành viên · Quy tắc diễn đàn · Tìm kiếm · RSS]
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN TÍCH CỰCTHÀNH VIÊN MỚI
  • Chồng Nhâm Thâ... (1)
  • Bộ sách về tử ... (1)
  • Thuốc chữa bện... (1)
  • Bệnh nhiệt miệ... (0)
  • Tạo màng ngăn ... (0)
  • Tổng Hợp về YA... (13)
  • Tăng font chữ ... (13)
  • Tử vi năm Nhâm... (11)
  • Phong thủy cho... (10)
  • Thái cực quyền... (8)
  • TieuBao
  • kcdl
  • havanchan55
  • minzjkute
  • 12a3
  • adjmkun60
  • thaybalau
  • huyenntn17fsoft
  • trininh0610
  • linhphuongcva
    • Page 1 of 1
    • 1
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » CHUYÊN TRANG ÔTÔ » ĐỘNG CƠ - LY HỢP - HỘP SỐ » Phân biệt động cơ LHE và IHE (Phân biệt động cơ LHE và IHE)
    Phân biệt động cơ LHE và IHE
    TieuBaoNgày: Thứ 7, 17-Sep-11, 21:16:51 | Bài viết # 1


    Nhóm: Administrator
    Số bài viết: 3090
    Khen thưởng: 3
    Được cảm ơn: 10001
    Trạng thái: Offline
    LHE là chữ viết tắt của cụm từ L-Head Engine dùng để chỉ các loại động cơ có xu-páp đặt, tức là loại động cơ có xu-páp lắp trên thân máy, trục cam lắp trong hộp các-te và dẫn động xu-páp qua con đội. Nhược điểm lớn nhất của LHE là dung tích buồng cháy lớn nên tỷ số nén không thể vượt qua 7:1. Vì vậy, tính kinh tế thấp, động cơ tiêu thụ nhiều nhiên liệu. Cũng vì tỷ số nén thấp nên kiểu động cơ LHE không thể dùng cho động cơ diesel.

    IHE là chữ viết tắt của cụm từ I-Head Engine dùng để chỉ loại động cơ xu-páp treo, tức là loại động cơ có xu-páp lắp trên nắp xi-lanh, đường thải/nạp đúc trong nắp xi-lanh, trục cam lắp trong các-te để dẫn động xu-páp gián tiếp qua con đội, đũa đẩy, cò mổ hoặc bố trí trục cam trên nắp xi-lanh để dẫn động trực tiếp xu-páp. Vì vậy, loại động cơ IHE còn được gọi là động cơ OHVE (Over Head Valve Engine). Đặc điểm kết cấu của động cơ xu-páp treo là kết cấu nắp xi-lanh (quy lát) thường rất phức tạp, chiều cao lớn nhưng thân máy lại có chiều ngang nhỏ và kết cấu đơn giản.

    Ưu điểm lớn nhất của động cơ IHE là dung tích buồng cháy nhỏ nên tỷ số nén của động cơ có thể đạt đến 22:1. Chính vì vậy, tất cả các động cơ diesel đều phải dùng kết cấu IHE. Các động cơ phun xăng điện tử do tỷ số nén thường từ 9:1 đến 12:1 nên cũng phải dùng kết cấu này. Tỷ số nén càng cao, hiệu suất nhiệt càng lớn, động cơ tiêu thụ các ít nhiên liệu.


    TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE

    NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
     
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » CHUYÊN TRANG ÔTÔ » ĐỘNG CƠ - LY HỢP - HỘP SỐ » Phân biệt động cơ LHE và IHE (Phân biệt động cơ LHE và IHE)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:

    click ủng hộ vntamtay
    Chát với Tôi
    300
    Liên kết quảng cáo
    Buôn bán phụ tùng!
    Đang truy cập
    Khu đăng nhập
    Video Clip
    Tỷ giá tiền tệ