[ Tin nhắn mới · Thành viên · Quy tắc diễn đàn · Tìm kiếm · RSS]
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN TÍCH CỰCTHÀNH VIÊN MỚI
  • Chồng Nhâm Thâ... (1)
  • Bộ sách về tử ... (1)
  • Thuốc chữa bện... (1)
  • Bệnh nhiệt miệ... (0)
  • Tạo màng ngăn ... (0)
  • Tổng Hợp về YA... (13)
  • Tăng font chữ ... (13)
  • Tử vi năm Nhâm... (11)
  • Phong thủy cho... (10)
  • Thái cực quyền... (8)
  • TieuBao
  • kcdl
  • havanchan55
  • minzjkute
  • 12a3
  • adjmkun60
  • thaybalau
  • huyenntn17fsoft
  • trininh0610
  • linhphuongcva
    • Page 1 of 1
    • 1
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » CHUYÊN TRANG ÔTÔ » ĐỘNG CƠ - LY HỢP - HỘP SỐ » Kỹ thuật bảo dưỡng động cơ (Kỹ thuật bảo dưỡng động cơ)
    Kỹ thuật bảo dưỡng động cơ
    TieuBaoNgày: Thứ 4, 28-Sep-11, 10:30:05 | Bài viết # 1


    Nhóm: Administrator
    Số bài viết: 3090
    Khen thưởng: 3
    Được cảm ơn: 10001
    Trạng thái: Offline


    khi tiến hành bảo dưỡng động cơ.
    Khi nâng hoặc dỡ động cơ, đừng để con đội tiếp xúc trực tiếp với ống dẫn dầu.
    Khi hạ động cơ xuống đất, đừng để ống dẫn dầu tiếp xúc trực tiếp với mặt đất. Hãy sử
    dụng một tấm bạt v.v. trải bên dưới nó cùng với chân máy và vỏ bánh đà.
    (Giữa ống dẫn dầu và lọc dưới bơm dầu chỉ có một khe hở rất nhỏ, do vậy cần thận trọng
    không làm hư hại ống dẫn dầu và lọc dưới bơm dầu.)
    Khi tháo các bộ phận trong hệ thống nạp, như ống dẫn khí hoặc bộ lọc gió, v.v., hãy che
    đậy kỹ đường ống để tránh các vật từ bên ngoài lọt vào.
    Khi tiến hành bảo dưỡng động cơ, luôn luôn phải tháo cọc âm của bình điện. Nếu không
    tháo cọc âm, thì khi tiến hành bảo dưỡng, có khả năng các bộ dây điện hoặc các linh
    kiện điện tử sẽ bị hư hại. Cần thận trọng để tránh những hư hại như chập mạch v.v. (đối
    với trường hợp kiểm tra xe cần phải có điện trên hệ thống)
    Để bảo vệ và bôi trơn các bề mặt làm việc khi cho máy chạy lần đầu, hãy cho một lượng
    dầu bôi trơn thích hợp lên các bề mặt làm việc..
    Khi tháo các bộ phận như kim phun, piston, xecmang, thanh truyền, bạc thanh truyền,
    bạc trục khuỷu, v.v., hãy đánh số & sắp xếp chúng một cách có thứ tự.
    Khi lắp trở lại, hãy lấy đúng bộ phận và lắp vào đúng chỗ như trước khi tháo ra.
    Nếu có tháo các phốt, gioăng, và vòng đệm O, hãy thay mới chúng, đừng sử dụng lại.
    Cạo sạch những keo dán còn sót lại. Sau đó lau lại để loại bỏ hoàn toàn dầu, nước hoặc
    các mảnh vụn. Kế tiếp bôi lớp keo dán gioăng mới theo đúng chỉ dẫn để lắp ráp trở lại.
    Sau khi bôi keo dán gioăng, phải lắp ngay trong vòng 5 phút. Nếu đã để quá 5 phút, hãy
    lau sạch lớp keo đó và bôi mới lại một lần nữa.
    Khi lắp ráp các bộ phận, phải siết chặt theo đúng lực chỉ dẫn.
    Một vài lưu ý:
    Đối với kim phun, phía bên trong kim phun có các lỗ và khe hở của đường nhiên liệu rất nhỏ, cấu
    trúc cực kỳ chính xác. Do đó, để tránh các bụi bẩn, dơ từ bên ngoài lọt vào, cần phải che đậy kỹ
    sau khi tháo kim phun ra khỏi động cơ.
    Đính kèm: 4884719.jpg (38.0 Kb)


    TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE

    NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
     
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » CHUYÊN TRANG ÔTÔ » ĐỘNG CƠ - LY HỢP - HỘP SỐ » Kỹ thuật bảo dưỡng động cơ (Kỹ thuật bảo dưỡng động cơ)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:

    click ủng hộ vntamtay
    Chát với Tôi
    300
    Liên kết quảng cáo
    Buôn bán phụ tùng!
    Đang truy cập
    Khu đăng nhập
    Video Clip
    00:07:39
    Tỷ giá tiền tệ