Trang chủ » 2014 » Tháng 1 » 13 » Người lạ cũng có thể dễ dàng gửi email cho bạn
09:32:40
Người lạ cũng có thể dễ dàng gửi email cho bạn
Tính năng được hãng thông báo trên blog chính thức của Gmail. Theo đó, Google không cung cấp tài khoản email người dùng cho người lạ nhưng khi họ bắt đầu gõ vào ô địa chỉ, dịch vụ sẽ tự động đưa ra những gợi ý, bao gồm những người trong cùng mạng lưới Google+.
 
Google cho biết ý tưởng được đưa ra để giúp người dùng có thể liên lạc với bạn bè hay người quen một cách dễ dàng hơn, đặc biệt khi quên hay chưa từng có địa chỉ email của họ.
 
Tuy nhiên, một số người phản ứng ngược lại khi cho rằng thay đổi có thể quá dễ dãi. Jeff Roberts - một phóng viên của trang blog kỹ thuật GigaOM - cho hay: "Lại có thêm một lý do nữa để ghét Google+. Họ đang biến nó thành một công cụ rình rập”.
 
Trong khi đó, ông Chris Taylor của công ty Mashable cho rằng có vẻ như đây là một "âm mưu” khác của gã khổng lồ tìm kiếm nhằm mục đích ép người dùng phải gia nhập Google+. Google+ cũng là một mạng xã hội nhưng chưa bao giờ là một đối thủ thực sự của Facebook dù đã rất tích cực để "hòa nhập” vào những dịch vụ khác phổ biến hơn như Youtube và bây giờ là Gmail.
 
Mặc dù thiết lập mặc định của Google+ cho phép bất cứ ai cũng có thể liên lạc với người dùng, họ cũng có thể giới hạn việc tiếp cận đối với những người trong Circles, thậm chí không một người nào.
 
Ngoài ra, một số giới hạn khác bao  gồm việc một người chỉ có thể gửi thư cho bạn qua hệ thống một lần nếu bạn không trả lời. Tin nhắn từ những người không trong Google+ Circle sẽ được chuyển vào thư mục "Social”, cùng với những nội dung khác từ Google+, Facebook hay Twitter, thay vì đi thẳng vào hộp thư đến (inbox) của người dùng.
 

Hãng cho biết thay đổi sẽ được áp dụng cho người dùng Gmail và Google+ trong một vài ngày tới. Người dùng sẽ nhận được một tin nhắn cùng một đường link dẫn đến tính năng này.


Danh mục: Công nghệ số | Lượt xem: 1050 | Người đăng: TieuBao
Tổng bình luận: 0
ComForm">
avatar
click ủng hộ vntamtay
Chát với Tôi
300
Xem theo ngày
«  Tháng 1 2014  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031
Tin theo chủ đề
Xe và đời sống [117]
Công nghệ số [88]
Gương - phụ kiện gương [2]
Gương, mặt gương...
Đèn - phụ kiện đèn [4]
Đèn pha, phụ kiện đèn...
Đồ chơi xe hơi [2]
Trà đá quán [35]
Liên kết quảng cáo
Buôn bán phụ tùng!
Đang truy cập

Trực tuyến: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
Khu đăng nhập
Video Clip
00:01:17

Cặp đôi "hoàn hảo"

  • Views:
  • Total comments: 0
  • Rating: 0.0
Tỷ giá tiền tệ