13:38:14 Chất lượng xe máy Honda quá kém. | ||
Chỉ vài giờ sau khi VTC News đăng tải bài phản ánh "Honda LEAD bị "tố vỏ mỏng như trứng",
mới đi đã bị nứt”, hàng trăm độc giả đã gửi ý kiến xung quanh vấn đề
chất lượng xe Honda nói chung và các "bệnh” của xe Honda LEAD nói riêng.
Trong đó, rất nhiều người cho biết cũng gặp tình trạng tương tự với xe
LEAD. "Các "bệnh” cần biết trước khi mua xe LEAD” Lê Ngân ở Ninh Thuận, địa chỉ mail 5ngan58@gmail.com Qua phản ánh: "Tiền mất tật mang" tôi cũng báo cho các bạn chuẩn bị mua LEAD đời 2011... - Xe Lead chạy trên đường đất cát coi chừng hay té. Vì xe đã bị lỗi khi đưa ra thị trường ở phần ống cổ chắn 3 phọt xe. Ống chắn 3 phọt nhỏ-yếu. Col cổ rộng, có độ hở làm cho xe rung -lắc khi qua khớp và liếc khi chạy đường lún. - Tôi phải đắp hàn ống cổ (sau khi có xảy ra sự cố), rồi ta rô lại cho khít với col cổ .Xe tôi mới cứng- vững chạy ko rung-lắc-té. - Nên mua SYM để dùng. Vì tôi cũng xài hãng này rồi .Honda bán thương hiệu chứ chất lượng..???
"Thiết kế và chất lượng xe Lead có vấn đề” TVN, Hà Nội, tleaha2000@yahoo.com Chất lượng vỏ nhựa và thiết kế xe Lead quả thật có vấn đề, đặc biệt hệ thống phanh. Hôm trước tôi đi trên đường, có 1 bạn nữ đi trước, tốc độ không quá cao, và vì định cố vượt đèn nhưng khi tới vạch thì đèn chuyển sang vàng, nên phanh gấp. Kết quả là chiếc xe trượt bánh, bạn ấy ngã xoài ra đường. Nếu lúc đó bạn ấy đi nhanh, hoặc phía sau có xe tông tới, thì hậu quả không biết thế nào. Ngoài ra, nhà tôi cũng có 1 chiếc xe Lead, mua được 1 năm. Khi dắt xe vào bãi hoặc nhà để xe, bình thường để cho gọn. tôi hay kê đùi vào đẩy ngang. Nhưng lần đầu kê đùi vào, tôi đã cảm giác được sự không ổn, và kể từ đó, tôi đểu kéo bằng tay cầm phía sau. Cách làm này mất sức hơn nhiều so với kê đùi nhưng nếu không làm thế chắc xe cũng sẽ nứt. "Rất rất nhiều người bị nứt vỏ xe” Mạnh, davisvios@yahoo.com Xe Lead của tôi cũng bị như thế chỉ có điều là nó rách to và rộng hơn thôi. Chủ yếu do vỏ nhựa của thằng Lead quá mỏng và nhựa đểu nên mới gây ra tình trạng này. Phải nói là chất lượng xe Honda Việt Nam càng ngày càng xuống cấp, đây là thói làm ăn chụp giật ảnh hưởng đến uy tín quốc gia vì cũng là chiếc xe y như Lead là SCR của Trung Quốc tốt hơn nhiều, xe của Thái Lan cùng chủng loại như AirBlade đắt gấp đôi so với xe VN. Vì sao vậy ??? xe AirBlade Việt Nam đời đầu tốt hơn xe đời sau nên độ "chụp giật" càng cao nên ế chỏng chơ dù đã hạ giá bán dưới giá đề xuất. "Xe LEAD vỏ nhựa quá yếu” Tran Nga, nga1274@yahoo.com Tôi cũng bị trường hợp tương tự khi vừa giao tiền cho đại lý và chạy xe về nhà (chưa đăng ký biển số). Mang đến đại lý mua bắt đền thì họ nói rằng do mình tì cái đùi vào nên bị nứt. Họ chỉ hỗ trợ lấy keo 502 dán lại rồi cho chạy cái xe chấp vá về. Bỏ ra gần 40 triệu để mang cái xe ấy về thực là tức!!! "Dắt không đúng cách? Người đi có phải trẻ lên 3 đâu mà giải thích như thế” Mr Mit, Bắc Ninh, changtrai_mituot_bn@yahoo.com Dắt
xe làm vỡ vỏ => dắt không đúng cách, ôtô đâm lát đầu túi khí không
bung => đâm chưa đủ mạnh. Người tiêu dùng có phải trẻ lên 3 đâu mà cứ
lấy cái lý do như con nít thế nhỉ. "Honda lead vỏ mỏng... quá đúng” Tran Phuong, Hạ Long - Quảng Ninh, yennhi06@yahoo.com Tôi
cũng đang đi Honda Lead và cũng gặp lỗi như của bạn, mới sử dụng và
cũng bị nứt ở phần dưới yên xe và cũng vừa đi sửa mất 200.000 đồng bạn
ạ. Thật là chán nhưng mua rồi phải chịu. "Cần chia sẻ tin này để cảnh báo người dân” Mọi
người nên share tin này ở tất cả các nơi có thể để cảnh báo người dân
và đồng thời lan rộng để cho Honda biết mà sửa. Thiệt sự thì tin này
mình chỉ thấy ở mỗi web này. Không tránh được nhiều người không biết
được. "Honda kém cả chất lượng lẫn dịch vụ” Lý Hoàng Huy, TP HCM, huyly72@gmail.com Đúng là chất lượng HonDa bây giờ không những kém mà dịch vụ của các đại lý cũng kém. Năm
2008 tôi có mua xe Wave S100 của 1 đại lý ở đường Nguyễn Xí, Bình
Thạnh, đi được vài tháng, thấy xe kêu hiện tượng lạ, cứ mỗi lần mất trớn
mà tăng ga là xe kêu. Đến các tiệm sửa xe bên ngoài hỏi thì họ nói do
bạc trục tay dên bị mòn, đến đại lý bảo hành họ nói do nồi và họ nói là
xe Wave S nào cũng thế và họ không bảo hành. Do bận việc nên tôi không muốn tranh cãi và tôi mang ra ngoài sửa thì được khoảng 1 năm xe lại kêu như hiện tượng cũ. Chắc tôi nghĩ sẽ không sử dụng xe của HonDa nữa vì hậu mãi của họ quá kém. "Thiết kế không tốt, đổ cho khách hàng” Trần Giang, hgiang_st8889@yahoo.com Việc
trả lời như thế này "người này khẳng định việc thay ốp sườn chỉ mất
khoảng 200.000 đồng và cửa hàng hoàn toàn có thể khuyến mại nhưng với
điều kiện khách hàng phải thừa nhận là do lỗi "không biết cách dắt xe”
chứ không phải là do nhà sản xuất." có khác gì lẩn tránh trách nhiệm.
Người mua xe phải bỏ ra 1 khoản tiền lớn, dùng chưa đuợc bao lâu thì bị
như vậy? (Theo vtcnews) Không chỉ dòng xe này mà các dòng khác cũng phát bệnh lẽ ra chưa đến lúc phát. Tôi mua 1 chiếc Future neo vào cuối năm 2008 đến nay, chạy được khoảng 25,000km thì máy bị mất hơi hoàn toàn và dĩ nhiên phải lên cốt mới. Trong thời gian sử dụng tuân theo các yêu cầu của Honda, bảo dưỡng tại đại lý ủy quyền của Honda trên đường Ngọc Hồi gần ngã ba với Phan Trọng Tuệ. Với chế độn bảo dưỡng địnhkif như vậy và với khoảng thời gian như nói trên mà máy hỏng thì chất lượng không bằng xe "Tàu". Chất lượng quá kém, nên xem xét lại nếu mua xe máy của Honda! | ||
Danh mục: Xe và đời sống | Lượt xem: 854 | Người đăng: TieuBao |
Tổng bình luận: 0 | |
Xe và đời sống [117] |
Công nghệ số [88] |
Gương - phụ kiện gương
[2]
Gương, mặt gương...
|
Đèn - phụ kiện đèn
[4]
Đèn pha, phụ kiện đèn...
|
Đồ chơi xe hơi [2] |
Trà đá quán [35] |
Hướng dẫn cách tự phủ carbon fiber : QS performance
- Views:
- Total comments: 0
- Rating: 0.0