Ngoài ra, khi đi qua những đoạn đường xấu, giảm xóc sau của xe hoạt
động rất kém, xe kêu cục cục rất khó chịu. Một đồng nghiệp cơ quan chị M
mượn chiếc xe chạy thử cũng thừa nhận xe bị rung lắc, đặc biệt phần
đầu xe, máy nổ lớn...
Đầu tháng 1 vừa qua, chị
M đưa xe vào trạm dịch vụ Yamaha tại 58 Thái Nguyên, Nha Trang để kiểm
tra. Tuy nhiên, sau một hồi mang xe ra chạy thử cũng như tháo xe ra
kiểm tra, nhân viên kỹ thuật tại đây kết luận "xe không sao hết, chạy
bình thường. Xe này máy nó vậy, phải chịu thôi".
Chưa hết, theo chị
M, chiếc xe ngốn xăng rất nhiều. Mới chỉ chạy gần 500 km nhưng chị đã
phải 5 lần đổ xăng (A95) với tổng cộng hơn 460 nghìn tiền xăng, tính ra
xe tiêu hao hơn 4,2 lít/100 km. Điểm đáng lưu ý là khi chị đổ xăng gần
đầy, xăng từ trong xe luôn trào ra và không phải từ miệng bình xăng...
Được biết trong lần kiểm tra liên tiếp trong mấy ngày cuối tuần vừa
qua, phía Yamaha đã thừa nhận chiếc Nozza bị lỗi và quyết định thay
toàn bộ cụm động cơ cùng giảm xóc sau cho xe. Tuy nhiên theo chị M,
động cơ mới lại xuất hiện những tiếng kêu lạ...
Một số hình ảnh của chiếc Yamaha Nozza bị lỗi: