[ Tin nhắn mới · Thành viên · Quy tắc diễn đàn · Tìm kiếm · RSS]
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN TÍCH CỰCTHÀNH VIÊN MỚI
  • Chồng Nhâm Thâ... (1)
  • Bộ sách về tử ... (1)
  • Thuốc chữa bện... (1)
  • Bệnh nhiệt miệ... (0)
  • Tạo màng ngăn ... (0)
  • Tổng Hợp về YA... (13)
  • Tăng font chữ ... (13)
  • Tử vi năm Nhâm... (11)
  • Phong thủy cho... (10)
  • Thái cực quyền... (8)
  • TieuBao
  • kcdl
  • havanchan55
  • minzjkute
  • 12a3
  • levindecorcom1
  • dongoclong123
  • truongba03112022
  • quydz302
  • ngocnhi20122000
    • Page 1 of 1
    • 1
    Công nghệ bôi trơn bằng màng ION trong dầu Miracle
    TieuBaoNgày: Thứ 7, 20-Oct-12, 11:14:39 | Bài viết # 1


    Nhóm: Administrator
    Số bài viết: 3090
    Khen thưởng: 3
    Được cảm ơn: 10001
    Trạng thái: Offline
    DẦU NHỚT THÔNG THƯỜNG BÔI TRƠN TRONG ĐỘNG CƠ .

    Việc bôi trơn các chi tiết kim loại trong động cơ được sử dụng các loại dầu nhớt thông thường với các đặc tính cơ bản và quan trọng là độ nhớt và tính bôi trơn. Giữa các lớp trượt của chi tiết kim loại chuyển động trong động cơ thường có một lớp đệm dầu hoặc một lớp màng dầu tùy theo độ kín khít của các chi tiết kim loại mà chúng có độ dày khoảng 1µm trở lên .

    Với các loại dầu nhớt thông thường, lớp màng dầu bám vào bề mặt kim loại nhờ lực liên kết phân tử giữa các phân tử dầu bôi trơn với nhau và giữa các phân tử dầu bôi trơn với bề mặt kim loại. Lực liên kết này yếu, không bền vững ( khoảng 0,1-0,5 Kca/ mol ), vì vậy lớp đệm dầu chỉ chịu được giới hạn tải trọng và va đập thấp , khi giới hạn va đập và tải trọng tăng cao làm cho hệ số ma sát giữa các bề mặt chi tiết kim loại tăng cao nên tiếp tục sinh nhiệt và làm tăng độ mài mòn các chi tiết. Khi nhiệt độ liên tục tăng cao do ma sát, chất lượng dầu giảm nhanh chóng, các mạt kim loại trong quá trình bị mài mòn lẫn trong dầu gây ảnh hưởng xấu tới quá trình bôi trơn vì vậy đối với ô tô, thường phải thay dầu sau mỗi 5000 km lăn bánh .

    DẦU MIRACLE CÓ GÌ KHÁC?




    Vấn đề mấu chốt của công nghệ là cần phải tạo được màng dầu có lực liên kết với bề mặt các chi tiết chuyển động trong động cơ bằng lực liên kết lớn hơn nhiều lần so với lực liên kết phân tử của màng dầu thông thường .

    Các chuyên gia Hãng dầu MIRACLE đã sáng tạo ra công nghệ đột phá , tạo ra loại dầu đặc biệt có khả năng tạo ra được màng dầu có các phân tử dầu liên kết với các phân tử kim loại bằng liên kết ion . Các phân tử dầu MIRACLE đã được ion hóa thành các ion âm, sau khi được bơm dầu đẩy đến các chi tiết kim loại , các ion âm dầu MIRACLE tương tác với các ion dương kim loại ở bề mặt chi tiết kim loại trong động cơ, chúng tạo thành màng liên kết ion với lực liên kết ion bền vững gấp hàng trăm lần so với các màng dầu thông thường. Mỗi ion tạo ra điện trường xung quanh nó nên nó có thể liên kết theo mọi hường, mỗi ion lại có thể liên kết được nhiều ion xung quanh nó và tạo thành một liên kết rất bền vững .

    Lực ma sát giữa các bề mặt chi tiết kim loại có màng dầu liên kết ion của dầu MIRACLE nhỏ hàng trăm lần so với màng dầu liên kết phân tử của dầu bôi trơn thông thường. Nhiệt độ tiếp xúc và hệ số ma sát giữa bề mặt hai chi tiết kim loại trong động cơ giảm xuống. Do đó tăng được giới hạn tải trọng và lực va đập gấp nhiều lần, giảm tiêu hao nhiên liệu trong động cơ, tăng công suất động cơ.

    Vì vậy tùy theo mật độ ion dầu MIRACLE và chất lượng dầu gốc, động cơ có thể chạy từ 20.000 km đến 150 .000 km mới cần phải thay dầu. Điều này đồng nghĩa với việc tiết kiệm rất nhiều chi phí như công thay dầu, nhiên liệu, dầu nhớt đồng thời góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.
    Đính kèm: 8431134.jpg (6.1 Kb) · 8970681.jpg (6.7 Kb)


    TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE

    NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
     
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:

    click ủng hộ vntamtay
    Chát với Tôi
    300
    Liên kết quảng cáo
    Buôn bán phụ tùng!
    Đang truy cập
    Khu đăng nhập
    Video Clip
    Tỷ giá tiền tệ