Tổng Hợp về YAMAHA
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:13:47 | Bài viết # 1 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| BẢNG THÔNG SỐ CHUẨN CỦA XE YAMAHA
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:14:59 | Bài viết # 2 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| SIRIUS đời đầu (5HU)
Dung tích: 101.8 cc piston x khoảng chạy: 49x54mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới & ly tâm khe hở xú pap: hút:0.05 ~ 0.10 mm xả:0.08 ~ 0.13 mm Điều chỉnh vít chỉnh ly hợp: 1/8 vòng xoay ra Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 1+3/8 vòng Vặn vào --> Đậm lên, Vặn ra --> nghèo đi Hệ thống đánh lửa: CDI - điện xoay chiều bugi tiêu chuẩn: C7HSA (NGK) Nắp chụp bugi: 10 (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:16:13 | Bài viết # 3 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| SIRIUS HELLO
Dung tích: 110.3 cc piston x khoảng chạy: 51x54mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới & ly tâm khe hở xú pap: hút:0.05 ~ 0.09 mm xả:0.08 ~ 0.12 mm Điều chỉnh vít chỉnh ly hợp: 1/8 vòng xoay ra Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 1+1/8 vòng Đối với SIRIUS 2011 : 2+1/4 vòng xả ra Vặn vào --> Đậm lên, Vặn ra --> nghèo đi Hệ thống đánh lửa: DC.CDI (Điện 1 chiều) bugi tiêu chuẩn: C6HSA (NGK) Nắp chụp bugi: 7,5 ~ 12 (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:17:07 | Bài viết # 4 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| TAURUS
Dung tích: 115 cc piston x khoảng chạy: ?x?mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới & giấy (thay lọc giấy mỗi 6000km) khe hở xú pap: hút:0.05 ~ 0.09 mm xả:0.08 ~ 0.12 mm Điều chỉnh vít chỉnh ly hợp: 1/8 vòng xoay ra Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 1+1/2 vòng Vặn vào --> Đậm lên, Vặn ra --> nghèo đi Hệ thống đánh lửa: DC.CDI (Điện 1 chiều) bugi tiêu chuẩn: C6HSA (NGK) Nắp chụp bugi: ? (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:20:35 | Bài viết # 5 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| JUPITER R (JU 100)
Dung tích: 101.8 cc piston x khoảng chạy: 49x54mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới & ly tâm khe hở xú pap: hút:0.05 ~ 0.10 mm xả:0.08 ~ 0.13 mm Điều chỉnh vít chỉnh ly hợp: 1/8 vòng xoay ra Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 1+1/2 vòng Vặn vào --> Đậm lên, Vặn ra --> nghèo đi Hệ thống đánh lửa: DC.CDI (Điện 1 chiều) bugi tiêu chuẩn: C7HSA (NGK) Nắp chụp bugi: 10 (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:21:14 | Bài viết # 6 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| JUPITER V
Dung tích: 110.3 cc piston x khoảng chạy: 51x54mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới & ly tâm khe hở xú pap: hút:0.05 ~ 0.09 mm xả:0.08 ~ 0.12 mm Điều chỉnh vít chỉnh ly hợp: 1/8 vòng xoay ra Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 1+5/8 vòng Vặn vào --> Đậm lên, Vặn ra --> nghèo đi Hệ thống đánh lửa: DC.CDI (Điện 1 chiều) bugi tiêu chuẩn: C6HSA (NGK) Nắp chụp bugi: 10 (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:22:04 | Bài viết # 7 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| JUPITER MX/ GRAVITA
Dung tích: 110.3 cc piston x khoảng chạy: 51x54mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới & ly tâm khe hở xú pap: hút:0.05 ~ 0.09 mm xả:0.08 ~ 0.12 mm Điều chỉnh vít chỉnh ly hợp: 1/8 vòng xoay ra Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 1+1/8 vòng Vặn vào --> Đậm lên, Vặn ra --> nghèo đi Hệ thống đánh lửa: DC.CDI (Điện 1 chiều) bugi tiêu chuẩn: C6HSA (NGK) Nắp chụp bugi: 10 (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:23:17 | Bài viết # 8 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| NOUVO 115 đời đầu (mã 5VD)
Dung tích: 113.7 cc piston x khoảng chạy: 50x57.9mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới Dầu cầu (bộ truyền cuối): 20W50 Dầu thay định kì: 0.1l khe hở xú pap: hút:0.08 ~ 0.12 mm xả:0.08 ~ 0.12 mm Bề rộng dây đai: 18.2 mm Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 1+7/8 vòng Vặn vào --> Nghèo đi, Vặn ra --> Đậm lên Hệ thống đánh lửa: DC.CDI (Điện 1 chiều) bugi tiêu chuẩn: CR7HSA (NGK) Nắp chụp bugi: 5 (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:24:03 | Bài viết # 9 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| NOUVO 115 thế hệ thứ 2 (mã 2B5) - nouvo 3 đời 1 đèn
Dung tích: 113.7 cc piston x khoảng chạy: 50x57.9mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới Dầu cầu (bộ truyền cuối): 20W50 Dầu thay định kì: 0.1l khe hở xú pap: hút:0.06 ~ 0.10 mm xả:0.08 ~ 0.12 mm Bề rộng dây đai: 18.2 mm Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 2 vòng Vặn vào --> Nghèo đi, Vặn ra --> Đậm lên Hệ thống đánh lửa: DC.CDI (Điện 1 chiều) bugi tiêu chuẩn: CR7HSA (NGK) Nắp chụp bugi: 5 (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:24:56 | Bài viết # 10 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| NOUVO 135
Dung tích: 132.6 cc piston x khoảng chạy: 54x57.9mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới Dầu cầu (bộ truyền cuối): SAE 10W30 Dầu thay định kì: 0.2l khe hở xú pap: hút:0.08 ~ 0.12 mm xả:0.21 ~ 0.25 mm Bề rộng dây đai: 22 mm Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 2+1/4 vòng Vặn vào --> Nghèo đi, Vặn ra --> Đậm lên Hệ thống đánh lửa: DC.CDI (Điện 1 chiều) bugi tiêu chuẩn: CR7E (NGK) Nắp chụp bugi: 5 (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:25:46 | Bài viết # 11 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| MIO đời đầu (mã 5WP)
Dung tích: 113.7 cc piston x khoảng chạy: 50x57.9mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới Dầu cầu (bộ truyền cuối): 20W50 Dầu thay định kì: 0.1l khe hở xú pap: hút:0.06 ~ 0.10 mm xả:0.08 ~ 0.12 mm Bề rộng dây đai: 18.2 mm Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 2+1/2 vòng Vặn vào --> Nghèo đi, Vặn ra --> Đậm lên Hệ thống đánh lửa: DC.CDI (Điện 1 chiều) bugi tiêu chuẩn: CR7HSA (NGK) Nắp chụp bugi: 5 (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:26:23 | Bài viết # 12 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| MIO thế hệ thứ 2 (ultimo, classico)
Dung tích: 113.7 cc piston x khoảng chạy: 50x57.9mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới Dầu cầu (bộ truyền cuối): 20W50 Dầu thay định kì: 0.1l khe hở xú pap: hút:0.06 ~ 0.10 mm xả:0.08 ~ 0.12 mm Bề rộng dây đai: 18.2 mm Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 2+3/8 vòng Vặn vào --> Nghèo đi, Vặn ra --> Đậm lên Hệ thống đánh lửa: DC.CDI (Điện 1 chiều) bugi tiêu chuẩn: CR7HSA (NGK) Nắp chụp bugi: 5 (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:27:26 | Bài viết # 13 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| EXCITER
Dung tích: 134.4 cc piston x khoảng chạy: 54x58.7mm nhớt thay định kì: 0.8l loại lọc nhớt: lưới & giấy (thay lọc giấy mỗi 6000 km) khe hở xú pap: hút:0.10 ~ 0.14 mm xả:0.16 ~ 0.20 mm Điều chỉnh vít chỉnh ly hợp: 1/8 vòng xoay ra Căn chỉnh vít gió chế hoà khí: 1+5/8 vòng Vặn vào --> Đậm lên, Vặn ra --> nghèo đi Hệ thống đánh lửa: DC.CDI (Điện 1 chiều) bugi tiêu chuẩn: CPR8EA-9 (NGK) Nắp chụp bugi: 5 (kilôôm)
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|
TieuBao | Ngày: Thứ 4, 04-Jul-12, 11:28:33 | Bài viết # 14 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| Tổng hợp sách về YAMAHA
ACV - van cắt gió http://www.mediafire.com/download.php?fyy49i0td9f1kvb
YAMAHA toàn tập http://www.mediafire.com/download.php?30q3b07mn1bi9jy
Sửa xe máy http://www.mediafire.com/download.php?k5i8t4dinrnalpa
lý thuyết động cơ http://www.mediafire.com/download.php?zmvqj3naiah58af tài liệu kĩ thuật của mio http://www.mediafire.com/download.php?tc0pmi3mgm0mxxu
hệ thống PGM-FI trên xe lead và future FI http://www.mediafire.com/download.php?6y61e8azzmzz2rn http://www.mediafire.com/download.php?yfp78nya8p9xn80
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|