TieuBao | Ngày: Thứ 6, 23-Sep-11, 12:51:21 | Bài viết # 1 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| Vành vô lăng có cấu tạo hình tròn (trừ xe đua), trên vô lăng có thiết bị quan trọng nhất là nút bấm còi, với các xe hiện đại thì được tích hợp thêm các phím điều chỉnh radio, CD, volume...vv. Bên tay trái dưới vành vô lăng có công tắc đèn pha, cos, xi-nhan; bên tay phải dưới vành là công tắc gạt mưa, đôi khi là cả cần số.
* Cách cầm vô lăng (dùng cho cả hai tay): Tỳ gan bàn tay nên vành vô lăng sao cho gan bàn tay của ngón cái và lòng bàn tay ôm lấy vành vô lăng. Như thế có nghĩa là: Ngón tay cái sẽ không được vòng qua vành vô-lăng mà đặt trên vành vô lăng để bấm còi. Các ngón tay còn lại: đa phần là ngón trỏ và ngón thứ để điều khiển các công tắc tương ứng. Cách cầm như vậy sẽ giúp cho việc vừa đánh lái vừa có thể sử dụng các thiết bị.
- Cầm sao cho đúng: Có 2 cách cầm cơ bản:
i. Với xe đầu ngắn: cầm theo 10h15.
ii. Với xe đầu dài: cầm theo 9h15. Với hai cách cầm như trên tại sao là 15 vì như thế ngón tay cái của tay phải sẽ luôn ở vị trí bấm còi (đa phần các xe đều bố trí nút bấm còi ở vị trí 9 và 15).
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|