[ Tin nhắn mới · Thành viên · Quy tắc diễn đàn · Tìm kiếm · RSS]
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN TÍCH CỰCTHÀNH VIÊN MỚI
  • Chồng Nhâm Thâ... (1)
  • Bộ sách về tử ... (1)
  • Thuốc chữa bện... (1)
  • Bệnh nhiệt miệ... (0)
  • Tạo màng ngăn ... (0)
  • Tổng Hợp về YA... (13)
  • Tăng font chữ ... (13)
  • Tử vi năm Nhâm... (11)
  • Phong thủy cho... (10)
  • Thái cực quyền... (8)
  • TieuBao
  • kcdl
  • havanchan55
  • minzjkute
  • 12a3
  • levindecorcom1
  • dongoclong123
  • truongba03112022
  • quydz302
  • ngocnhi20122000
    • Page 1 of 1
    • 1
    Các chứng bệnh thường gặp ở tay lái ôtô
    TieuBaoNgày: Thứ 6, 12-Aug-11, 15:06:11 | Bài viết # 1


    Nhóm: Administrator
    Số bài viết: 3090
    Khen thưởng: 3
    Được cảm ơn: 10001
    Trạng thái: Offline
    a. Tay lái nặng
    Nguyên nhân:
    - Xếp hàng quá nhiều về phía trước
    - Lốp non
    - Thiếu dầu trợ lực tay lái
    Cách khắc phục:
    - Điều chỉnh lại cách xếp hang
    - Bơm lốp đủ áp suất quy định
    - Bổ sung đủ dầu cho trợ lực tay lái
    b. Tay lái khó trở về vị trí thẳng (cân bằng)
    Nguyên nhân:
    - Thiếu dầu bơi trơn ở các khớp nối của hệ thống lái
    - Bạc lái xiết quá chặt
    - Vít vô tân (bánh răng vít và thanh răng) chỉnh không đúng
    - Góc đặt bánh xe không đúng
    Cách khắc phục:
    - Tra dầu mỡ vào các khớp nối
    - Nới lỏng bạc lái cho chuẩn (chú ý nếu lỏng quá sẽ bị dơ)
    - Chỉnh lại vít vô tân (thanh răng và vít răng)
    - Chỉnh lại góc đặt bánh xe
    c. Tay lái bị rung
    Nguyên nhân:
    - Đai ốc bắt chặt bánh xe bị lỏng
    - Các khớp nối của hệ thống bánh lái chưa chặt
    - Mòn bạc trụ lái
    - Mòn bạc thanh rằng thước lái
    - Giàn cân bằng lái bị cong hay cao su phần cân bằng bị thoái hoá
    - Bánh xe không cân bằng
    - Do lốp bị vặn hay lốp chửa
    - Lốp non hoặc các lốp bơm căng không đều
    - Lốp mòn không đều
    - Khi lọt vào đường dầu của hệ thống trợ lực lái
    Cách khắc phục :
    - Xiết chặt các đai ốc
    - Xiết chặt lại các khớp nối
    - Thay, tiện lại bạc mới
    - Chỉnh lại bạc tỳ thước lái
    - Thay bạc tròn hay căn lại cho khe hở hợp lý
    - Cân bằng lại các bánh xe
    - Thay thế cao su phần cân bằng, kiểm tra lốp hoặc bơm lại lốp
    - Bơm lốp đủ áp suất quy định
    - Thay lốp
    - Xả khí trong hệ thống trợ lực lái
    d. Tay lái nhao (sang trái hoặc sang phải)
    Nguyên nhân:
    - Ap suất lốp không đều
    - Cao su tay lái bị thoái hoá
    - Góc đặt vô lăng không đúng
    - Độ chụm bánh và song hành bánh xe sai
    - Bị dơ táo lái
    - Rôtuyn lái hỏng do làm việc lâu ngày
    Cách khắc phục:
    - Bơm lốp đúng áp suất quy định
    - Thay thế cao su tay lái
    - Chỉnh lại góc đặt vô lăng, độ chụm và độ song hành bánh xe.
    - Thay thế táo lái
    - Thay thế rôtuyn


    TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE

    NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
     
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:

    click ủng hộ vntamtay
    Chát với Tôi
    300
    Liên kết quảng cáo
    Buôn bán phụ tùng!
    Đang truy cập
    Khu đăng nhập
    Video Clip
    00:01:45

    Khi loài mèo nổi giận

    • Views:
    • Total comments: 0
    • Rating: 0.0
    Tỷ giá tiền tệ