TieuBao | Ngày: Thứ 5, 25-Jul-13, 09:46:31 | Bài viết # 1 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
|
Theo sơ đồ này thì dầu có áp lực sau khi đuợc bộ chia phân phối sẽ chui vào khoang 20 hoặc 26 để trợ lực cho pitong 21 và đai ốc 24 (ê cu bi) di chuyển phụ với lực truyền từ vô lăng xuông vít me bi 22. Thế nhưng với cái bốt lái mà em chụp ảnh thì không hiểu cái đám bánh răng làm việc thế nào để tác động vào pitong chia dầu
Số 1: trục nối với vô lăng Số 2: chốt này nôí với 1 piston làm nhiệm vụ chia dầu bằng chuyển động dọc trục Số 3: cái piston vừa nói bên trên nằm trong này. Nó là chi tiết số 36 trên sơ đồ Số 4: Bánh răng hành tinh: có 3 cái bên trên và 3 bên duới, ở giữa là 1 bánh răng ăn khớp với cả 6 bánh răng hành tinh Số 5: Bánh răng này ăn khớp với các bánh răng hành tinh, trên vành có 1 vết khuyết ăn khớp với chốt số 2 khi lắp vào. Khi em lắp vào, xoay thử trục 1 thì cái bánh răng 5 này đứng im, mà đúng ra nó phải đẩy chốt số 2 để chia dầu!
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|