TieuBao | Ngày: Thứ 7, 18-Aug-12, 21:03:31 | Bài viết # 1 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
| Trong thực tế các bánh xe không song song tuyệt đối với nhau hoặc đều thẳng góc với mặt đường như chúng ta thường suy nghĩ. Tùy theo từng loại xe, chúng có những góc nghiêng nhất định khi xe đứng yên và rất khó nhận biết bằng mắt thường.
Trị số khá nhỏ của những góc này tùy thuộc vào trong lượng cũng như kết cấu của thân xe sao cho khi xe chuyển động tổng hợp của các yếu tố như phản lực từ mặt đường, độ đàn hồi của vỏ xe , độ biến dạng của cơ cấu lái và giảm chấn, cùng với tải trọng của xe sẽ khiến cho các bánh xe đạt được những tư thế giúp cho xe cân bằng và ổn định ở những điều kiện mặt đường khác nhau. Các góc nghiêng thiết kế của chủ yếu bánh xe gồm camber, toe hay caster, có trị số positive, negative, in hay out tùy theo ý định của nhà chế tạo.
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|