TieuBao | Ngày: Thứ 6, 10-Jan-14, 11:15:09 | Bài viết # 1 |
Nhóm: Administrator
Số bài viết: 3090
Khen thưởng: 3
Được cảm ơn: 10001
Trạng thái: Offline
|
Sau quá trình làm việc lâu dài, sên cam, bánh trung gian(bánh nòng) và bánh răng sên ( bánh cam sắt) của xe 4 kỳ bị mòn khiến máy kêu to khi hoạt động. Ở hầu hết các loại xe, phải tháo toàn bộ sên cam và kiểm tra, thay mới những chi tiết cũ, hỏng. Riêng đời xe Honda 78 ,79 và 80 có thể điều chỉnh được. Thông thường mỗi khi xe chạy được 4.000 km hay lúc sên cam kêu phải tiến hành tăng sên cam. Các bước được tiến hành như sau: Dựng chân chống đứng lên, cho động cơ nổ nóng đến nhiệt độ vận hành bình thường. Trong lúc động cơ nổ, nới lỏng ốc khoá bên cạnh các-te (dưới vô lăng), xoay từ từ vít chỉnh cho đến lúc hết tiếng gõ ở sên cam. Sau đó, xoay vít chỉnh vào tận cùng, siết ốc khoá. Nếu đã chỉnh như vậy mà xích cam vẫn kêu, ta chỉnh tiếp: Nới lỏng ốc khoá, xoay nhẹ vít chỉnh, tháo ốc đậy ti tăng cam ra, đưa tô-vít vào các-te, xoáy vít chỉnh vào thêm cho đến lúc xích cam căng ra, máy hết kêu, xoay vít vào tận cùng và khoá ốc. Nếu đã chỉnh như thế mà vẫn chưa được, phải tháo toàn bộ chi tiết cơ cấu xích, kiểm tra thay mới các chi tiết mòn, hỏng
TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE
NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
|
|
|
|