Trang chủ » 2011 » Tháng 4 » 10 » Audi R8 V10 Spyder
19:33:57
Audi R8 V10 Spyder


Giá: £112,500

Không có kì lạ vì bản gốc R8 coupe là một trong những siêu xe hữu ích nhất trong lịch sử. Bạn có thể có mà coupe cho câu chuyện cảm động, và cho mỗi ngày. Nhưng có một chi tiết quan trọng mà hobbles các Spyder là một chiếc xe hàng ngày. Trong trường hợp R8 coupe có một không gian tiện phía sau ghế ngồi, trong Spyder không gian được sử dụng để lưu trữ các mái nhà gấp. Tất cả những gì còn lại là khởi động trước, trong đó, như với tất cả R8s, là kích thước của Lunchbox một.

Vì vậy, trong khi Spyder là  tương đối quan trọng trong tám phần trăm, với £ 8.690, đắt hơn chiếc coupe này, trong thực tế bạn sẽ cũng cần phải trả thêm chi phí cho  hành lý của bạn. với £ 28.250 cho bản S3, cộng với tiền công của người lái xe của mình.

Kể từ khi là một người mua R8 Spyder bạn sẽ cần phải được cũng cần có lượng tài chính dồi dào, bạn sẽ nghĩ gì về forking ra cho hai xi lanh nhiều hơn nữa. Vì vậy, Audi không cung cấp cho bạn sự lựa chọn và Spyder là vậy, chỉ có sẵn với các mẫu V10 và không phải là V8. Và tiêu chuẩn tất cả các đèn pha LED, từ đi xe, Bằng và Olufsen hi-fi, và (thuận tiện chi tiết này) Bluetooth micro điện thoại gắn vào vải dây an toàn để - ngay cả ở tốc độ lớn mái nhà xuống - bạn có thể điện thoại với người đàn ông của bạn trong chiếc S3 và nói cho anh ta nơi để đáp ứng cho bạn những đồ lót mới.

Chúng ta đã viết hàng ngàn từ về chủ đề tình yêu của chúng tôi dành cho R8 V10. Và giờ đây là một chuyển đổi, với tất cả các lợi thế có được. chuyển đổi là khi bạn không thể đi rất nhanh và muốn thưởng thức phong cảnh và thời tiết dễ chịu. chuyển đổi ấn tượng hơn tìm kiếm. Sự vắng mặt của trần làm cho một chiếc xe thấp và rộng thậm chí thấp hơn, và kết quả là nhìn rộng hơn. Và bạn biết rằng tất cả các động cơ tốt hơn.

Một nơi nào đó giữa một cặp TT RS-fives thẳng và động cơ V10. Có mô-men xoắn lớn. Tôi tiếp tục chuyển lên tại 6.000 vòng / phút. Tôi đã phải nhắc nhở bản thân mình để mang nó đến 8700. Và ở khu vực giữa những con số, điều này là ráo riết, tàn bạo nhanh. Oh có, đó là 100kg hơn coupe, do đó, 0-62 chỉ mất hơn bốn giây thay vì chỉ dưới, nhưng hạ trần xuống tiếng ồn cao của Spyder làm cảm thấy càng điên cuồng hơn.

Các R-tronic ly hợp đơn flappy-paddle hộp số là một £ 5.200. Tuy nhiên nhiều tiền bạn đã có, tôi mong bạn không đánh dấu vào ô này. hướng dẫn chỉ đơn giản là ngon, và không đưa ra quyết định ngớ ngẩn. Các R-tronic không - ví dụ, nó thay đổi xuống tự động khi bạn tiếp cận một điểm dừng. Bây giờ hãy tưởng tượng bạn quyết định đó là thời gian để đi từ thứ ba đến thứ hai. Nếu lúc này bạn kéo paddle trùng với thời điểm họ quyết định chuyển xuống dù sao, sự thay đổi của bạn cộng với sự thay đổi của nó kết hợp với đất bạn trong lần đầu tiên, và đột nhiên chiếc xe đứng trên mũi của nó. Thunk.

Tất cả các R10 của kẹp và kéo được ở đó. Bạn có thể đi với tốc độ uốn mặt, và R8 sẽ giúp bạn ra ngoài. Nhưng cái gì ở đây đã bị mất. Các steeringremains tiến bộ và tự tin, nhưng một phần quan trọng của thông tin phản hồi của chiếc coupe và sự tham gia đã đi AWOL. Đó là vô cùng bỏ qua. Các kỹ sư nói rằng đó là trọng lượng của xe đó là để đổ lỗi.

Luôn là một Spyder trong kế hoạch R8. Vì vậy, tôi ngạc nhiên bởi sự thất thoát biên của finesse. Tôi cũng ngạc nhiên khi thấy nóng không phải là hiệu quả hơn, và buồng lái thực sự là khá sự thẹn ở tốc độ đường cao tốc - một MX-5 là tốt hơn trong cả hai khía cạnh.

Vì vậy, tôi đã đi từ cảm giác
thất vọng nhẹ với Spyder . Xin lôi. Nhưng sau đó tôi muốn nó như một hoàn hảo. Tôi muốn nó sẽ được đặc biệt hơn về hướng dẫn cơ bản R8 V8, và trong khi nó đang ở trong một số cách khác nhau, ở những người khác nó bị mất một cái gì đó. Nhưng bạn cần phải biết hai điều để đưa phán quyết trong bối cảnh thích hợp. Trước tiên tôi lái xe trên một ngày trời không ngừng màu xám và gió lạnh. Và thứ hai, tôi nghĩ rằng một R8 cơ bản đã được kỳ diệu đặc biệt.

Thông số kĩ thuật:
On your drive for: £768pcm
Performance: 0-62mph in 4.1secs
Max speed: 194mph
Tech: 5204cc, V10, 4WD, 525bhp, 390lb ft, 1720kg, 356g/km CO2, 19.0mpg
Danh mục: Xe và đời sống | Lượt xem: 612 | Người đăng: TieuBao
Tổng bình luận: 0
avatar
click ủng hộ vntamtay
Chát với Tôi
300
Xem theo ngày
«  Tháng 4 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
Tin theo chủ đề
Xe và đời sống [117]
Công nghệ số [88]
Gương - phụ kiện gương [2]
Gương, mặt gương...
Đèn - phụ kiện đèn [4]
Đèn pha, phụ kiện đèn...
Đồ chơi xe hơi [2]
Trà đá quán [35]
Liên kết quảng cáo
Buôn bán phụ tùng!
Đang truy cập

Trực tuyến: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
Khu đăng nhập
Video Clip
00:00:10

Nhóm khách bộ hành may mắn

  • Views:
  • Total comments: 0
  • Rating: 0.0
Tỷ giá tiền tệ