Trang chủ » 2011 » Tháng 6 » 17 » 3 Thảm hoạ thời trang Sao Việt gây ầm ĩ nhất Việt Nam
22:12:16
3 Thảm hoạ thời trang Sao Việt gây ầm ĩ nhất Việt Nam
Đoan Trang



 
 
Scandal gây ồn ào nhất có lẽ đến từ Đoan Trang. Đi dự tiệc của một người bạn với trang phục ngắn một cách ngỡ ngàng. Đoan Trang lý giải cho bộ trang phục gây tai tiếng này là cô đến dự tiệc sau khi vừa mới chụp một bộ ảnh ở studio.

Đoan Trang bị phản ứng gay gắt sau bộ hình, cô phải chính thức đưa ra lời xin lỗi cho hành động vô tình này. Cư dân mạng phản đối cách ăn mặc bừa bãi và không có chút gì mang tính thời trang. Hàng loạt bài viết, hàng nghìn comment bày tỏ sự lên án về trang phục không "được mắt" của ca sĩ Socola tràn ngập trên các forum, cộng đồng mạng. Tưởng chừng sau sự cố này các người đẹp biết rút ra cho mình một bài học. Tiếp bước Đoan Trang, cô người mẫu Hà nội Trang Trần lại biết cách gây sốc.

Trang Trần



 
Trang Trần thì khác, cô đi dự công chiếu một bộ phim với chiếc quần màu da mà mặc-như-không mặc. Chiếc quần màu da này phô hết đường cong, phần mông và cả phần nhạy cảm của cô trước bàn dân thiên hạ.

Cư dân mạng nhức mắt, hàng nghìn comment phản đối lại hướng về Trang Trần. Cách ăn mặc quá đà của Trang Trần bị tẩy chay không chỉ bởi ăn mặc như khiêu dâm như cánh đàn ông bàn tán mà còn phản thẩm mỹ, không tự tông trọng mình như cánh phụ nữ bàn luận.

Trang Trần chưa lên tiếng về scandal "quần lộ" nhưng có thể, biết đâu đấy lại là cách mà cô hâm nóng lại tên tuổi đang vào dịp nguội tanh.

Lã Thanh Huyền

 
 
Thời điểm nóng bỏng trong quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc thì Lã Thanh Huyền lại tung ra bộ ảnh cô mặc xường xám. Lã Thanh Huyền cho biết đấy là bộ ảnh chô chụp khi đi dự hội nghị cùng chồng, trong một sự kiện của công ty nội thất.

Cư dân mạng phản đối kịch liệt bộ ảnh Lã Thanh Huyền trong tà áo truyền thống của Trung Quốc. Mới đây, cô lại bị hàng vạn độc giả yêu cầu trả lại danh hiệu Phụ nữ thế kỷ 21 mà cô có được cách đây hơn 5 năm. Lã Thanh Huyền bị phản đối vì khoe mẽ, bộ trang phục này chứng tỏ cô bàng quan với tình hình thời sự đang ngày một nóng và không tôn trọng nét truyền thống của người Việt.

Lã Thanh Huyền vẫn im lặng và chưa đưa ra lời bình luận gì nhưng xem ra cô im lặng là tốt hơn cả, bởi nói gì thì nói cô đều bị đuối lý. Một bài học quá đắt liên quan đến một tà áo.
 
(Nguồn ảnh Phunutoday.vn)
Danh mục: Trà đá quán | Lượt xem: 731 | Người đăng: TieuBao
Tổng bình luận: 0
ComForm">
avatar
click ủng hộ vntamtay
Chát với Tôi
300
Xem theo ngày
«  Tháng 6 2011  »
SuMoTuWeThFrSa
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930
Tin theo chủ đề
Xe và đời sống [117]
Công nghệ số [88]
Gương - phụ kiện gương [2]
Gương, mặt gương...
Đèn - phụ kiện đèn [4]
Đèn pha, phụ kiện đèn...
Đồ chơi xe hơi [2]
Trà đá quán [35]
Liên kết quảng cáo
Buôn bán phụ tùng!
Đang truy cập

Trực tuyến: 1
Khách: 1
Thành viên: 0
Khu đăng nhập
Video Clip
00:00:24

OPOC.avi

  • Views:
  • Total comments: 0
  • Rating: 0.0
Tỷ giá tiền tệ