[ Tin nhắn mới · Thành viên · Quy tắc diễn đàn · Tìm kiếm · RSS]
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN TÍCH CỰCTHÀNH VIÊN MỚI
  • Chồng Nhâm Thâ... (1)
  • Bộ sách về tử ... (1)
  • Thuốc chữa bện... (1)
  • Bệnh nhiệt miệ... (0)
  • Tạo màng ngăn ... (0)
  • Tổng Hợp về YA... (13)
  • Tăng font chữ ... (13)
  • Tử vi năm Nhâm... (11)
  • Phong thủy cho... (10)
  • Thái cực quyền... (8)
  • TieuBao
  • kcdl
  • havanchan55
  • minzjkute
  • 12a3
  • adjmkun60
  • thaybalau
  • huyenntn17fsoft
  • trininh0610
  • linhphuongcva
    • Page 1 of 1
    • 1
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » CHUYÊN TRANG ÔTÔ » CHẨN ĐOÁN - BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA » Nguyên nhân và hậu quả của hiện tượng máy bị "sôi nước" (Nguyên nhân và hậu quả của hiện tượng máy bị "sôi nước")
    Nguyên nhân và hậu quả của hiện tượng máy bị "sôi nước"
    TieuBaoNgày: Thứ 6, 12-Aug-11, 15:25:25 | Bài viết # 1


    Nhóm: Administrator
    Số bài viết: 3090
    Khen thưởng: 3
    Được cảm ơn: 10001
    Trạng thái: Offline
    - Nhiệt độ ngoài trời quá cao, không có gió thổi hoặc xe chạy theo chiều gió.
    - Ôtô vận hành liên tục trong thời gian dài ở số thấp mà phụ tải đòi hỏi cao hoặc xe phải leo dốc dài, liên tục.
    - Két nước bị rò chảy nên thiếu hụt nước làm mát theo yêu cầu cần có.
    - Dây cu-roa kéo cánh quạt gió và két nước bị quá chùng.
    - Máy bơm nước bị chảy nước hoặc không hoạt động bình thường.
    - Dầu bôi trơn động cơ bị thiếu hụt hoặc ngược lại nhiều quá mức cần thiết, hoặc độ nhớt không còn đạt yêu cầu.
    - Bộ chế hòa khí điều chỉnh sai, nhất là mức xăng trong bình xăng con, khiến cho hỗn hợp cháy nhạt hoặc quá hồng.
    - Thời điểm đánh lửa ở bugi được điều chỉnh quá chậm.
    - Trên bề mặt buồng đốt bị tích quá nhiều muội than, gây cản trở cho quá trình tản nhiệt.
    - Thời điểm chuyển mùa, vào khoảng tháng 4-5, ôtô không được thực hiện đầy đủ các chế độ bảo dưỡng theo mùa đúng như quy định.

    Nếu không kịp thời hạ nhiệt cho xe, hệ thống làm mát sẽ bị hỏng dẫn đến phá hủy các chi tiết quan trọng trong động cơ. Đây cũng là một trong những hư hỏng "nguy hiểm" mà hậu quả sẽ rất nghiêm trọng nếu không phát hiện kịp thời bởi động cơ có thể bị vỡ hoặc giảm đáng kể tuổi thọ. Bên cạnh đó, nếu xử lý không đúng cách sẽ để lại những tổn thương vĩnh viễn cho máy hoặc két nước.


    TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE

    NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
     
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » CHUYÊN TRANG ÔTÔ » CHẨN ĐOÁN - BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA » Nguyên nhân và hậu quả của hiện tượng máy bị "sôi nước" (Nguyên nhân và hậu quả của hiện tượng máy bị "sôi nước")
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:

    click ủng hộ vntamtay
    Chát với Tôi
    300
    Liên kết quảng cáo
    Buôn bán phụ tùng!
    Đang truy cập
    Khu đăng nhập
    Video Clip
    00:04:52

    Video tháo chân sạc: Tháo chân sạc cho nokia1200

    • Views:
    • Total comments: 0
    • Rating: 0.0
    Tỷ giá tiền tệ