[ Tin nhắn mới · Thành viên · Quy tắc diễn đàn · Tìm kiếm · RSS]
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN TÍCH CỰCTHÀNH VIÊN MỚI
  • Chồng Nhâm Thâ... (1)
  • Bộ sách về tử ... (1)
  • Thuốc chữa bện... (1)
  • Bệnh nhiệt miệ... (0)
  • Tạo màng ngăn ... (0)
  • Tổng Hợp về YA... (13)
  • Tăng font chữ ... (13)
  • Tử vi năm Nhâm... (11)
  • Phong thủy cho... (10)
  • Thái cực quyền... (8)
  • TieuBao
  • kcdl
  • havanchan55
  • minzjkute
  • 12a3
  • adjmkun60
  • thaybalau
  • huyenntn17fsoft
  • trininh0610
  • linhphuongcva
    • Page 1 of 1
    • 1
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » CHUYÊN TRANG ÔTÔ » ĐỘNG CƠ - LY HỢP - HỘP SỐ » Kiểm tra và điều chỉnh CO/HC (Kiểm tra và điều chỉnh CO/HC)
    Kiểm tra và điều chỉnh CO/HC
    TieuBaoNgày: Thứ 6, 12-Aug-11, 15:51:52 | Bài viết # 1


    Nhóm: Administrator
    Số bài viết: 3090
    Khen thưởng: 3
    Được cảm ơn: 10001
    Trạng thái: Offline
    1. Sự cần thiết
    + Xác định tình trạng động cơ.
    Bằng cách đo CO/HC, có thể xác định được tình trạng của động cơ, mức độ hiệu quả của hỗn hợp không khí-nhiên liệu, và hoạt động của hệ thống kiểm soát khí xả.



    Có thể xác định rằng động cơ và hệ thống kiểm soát khí thải làm việc bình thường khi CO và HC nằm trong giới hạn tiêu chuẩn, và động cơ chạy êm.
    Khi động cơ chạy không êm hoặc mức HC cao thì nguyên nhân có thể là động cơ bỏ máy.
    Nguyên nhân làm động cơ bỏ máy là tỷ lệ hỗn hợp không khí-nhiên liệu không thích hợp, nén kém, hệ thống đánh lửa trục trặc, hệ thống kiểm soát khí xả trục trặc ...
    + Để đáp ứng các quy định.
    2. Trường hợp có TWC/cảm biến ôxy
    + Không cần thiết phải điều chỉnh mức CO vì hệ thống điều khiển của động cơ đã điều chỉnh tăng hoặc giảm lượng nhiên liệu phun ra từ vòi phun để làm cho tỷ lệ hỗn hợp không khí-nhiên liệu gần giống với tỷ lệ lí thuyết, bằng cách sử dụng tín hiệu của cảm biến ôxy.
    + Phần lớn CO và HC đã được làm sạch bởi TWC, ngay cả khi động cơ bỏ máy.
    + Khi phát hiện có CO và HC thì nguyên nhân có thể là: TWC kém hoặc chưa được sấy đủ nóng, hỗn hợp không khí-nhiên liệu giàu, tỷ lệ động cơ bỏ máy cao.



    3. Trường hợp không có TWC/cảm biến ôxy
    + Cần thiết phải điều chỉnh mức CO trong giới hạn tiêu chuẩn để đáp ứng các quy định và sử dụng động cơ trong điều kiện tốt.
    + Hỗn hợp không khí-nhiên liệu giàu khi hàm lượng CO/HC cao và động cơ chạy êm.
    Cần phải điều chỉnh lượng CO để giữ sạch cho khí thải, cho dù động cơ làm việc tốt hơn khi hàm lượng CO cao hơn mức tiêu chuẩn.
    + Khi nồng độ CO quá thấp, hàm lượng HC cao và động cơ không chạy êm, gây ra bỏ máy.
    Đính kèm: 6340422.jpg (10.3 Kb) · 9291644.jpg (13.8 Kb)


    TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE

    NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
     
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » CHUYÊN TRANG ÔTÔ » ĐỘNG CƠ - LY HỢP - HỘP SỐ » Kiểm tra và điều chỉnh CO/HC (Kiểm tra và điều chỉnh CO/HC)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:

    click ủng hộ vntamtay
    Chát với Tôi
    300
    Liên kết quảng cáo
    Buôn bán phụ tùng!
    Đang truy cập
    Khu đăng nhập
    Video Clip
    00:03:08

    Cat vs. Alligator Revisited - 2012

    • Views:
    • Total comments: 0
    • Rating: 0.0
    Tỷ giá tiền tệ