[ Tin nhắn mới · Thành viên · Quy tắc diễn đàn · Tìm kiếm · RSS]
THỐNG KÊ DIỄN ĐÀN
BÀI VIẾT MỚICHỦ ĐỀ SÔI ĐỘNGTHÀNH VIÊN TÍCH CỰCTHÀNH VIÊN MỚI
  • Chồng Nhâm Thâ... (1)
  • Bộ sách về tử ... (1)
  • Thuốc chữa bện... (1)
  • Bệnh nhiệt miệ... (0)
  • Tạo màng ngăn ... (0)
  • Tổng Hợp về YA... (13)
  • Tăng font chữ ... (13)
  • Tử vi năm Nhâm... (11)
  • Phong thủy cho... (10)
  • Thái cực quyền... (8)
  • TieuBao
  • kcdl
  • havanchan55
  • minzjkute
  • 12a3
  • trininh0610
  • linhphuongcva
  • xedayinoxaht
  • matkinhauviet11
  • buiminh19102004
    • Page 1 of 1
    • 1
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » CHUYÊN TRANG XE HAI BÁNH » ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ - TRUYỀN ĐỘNG » CÁCH TÌM PAN LỬA TRÊN XE MÁ VÍT (CÁCH TÌM PAN LỬA TRÊN XE MÁ VÍT)
    CÁCH TÌM PAN LỬA TRÊN XE MÁ VÍT
    TieuBaoNgày: Thứ 6, 10-Jan-14, 11:13:48 | Bài viết # 1


    Nhóm: Administrator
    Số bài viết: 3090
    Khen thưởng: 3
    Được cảm ơn: 10001
    Trạng thái: Offline
    Muốn biết có pan lửa hay không trước tiên ta phải thử lửa .Nếu đã thử lửa mà không thấy có điện thứ cấp nẹt ở bugi hay dây bugi thì gọi là pan lửa .Cách thử lửa :_Dựng chống đứng lên .
    _Mở công tắc máy lên.
    _Tháo chụp bugi ra để sát đầu dây bugi vào mát rồi đạp cho máy quay xem có tia lửa hay không:
    a)_Nếu có tia lửa màu xanh tím ,mập nhảy từ dây bugi ra mát nghe tanh tách thì chứng tỏ lửa tốt .
    _Tháo bugi ra khỏi đầu quy lát gắn vào chụp bugi rồi để phần kim loại của bugi chạm mát , đạp thử cho máy quay nếu có tia lửa điện màu xanh tím nhảy đều đặn từ cực tâm sang chấu thì chứng tỏ bugi còn tốt .

    _Nếu không có tia lửa hoặc tia lửa nhảy lung tung chứng tỏ bugi hỏng có thể nứt sứ cách điện ,lòng bugi dơ do muội than đóng , khe hở bugi quá lớn hay quá nhỏ (Khe hở bugi thường từ 0,4 đến0,7 ly, nếu lửa mạnh thì để khe hở lớn còn lửa yếu thì để khe hở nhỏ).

    b)_Nếu tia lửa màu vàng hoe hay đỏ phải để gần sát dây bugi vào mát mới có được là lửa yếu có thể do các nguyên nhân sau :

    -Vít lửa quá dơ hay tiếp xúc không tốt .
    -Tụ điện có điện dung quá yếu ( còn gọi là chuột ).
    -Cuộn dây lửa yếu ( môbin lửa ).
    -Cân lửa không đúng quá sớm hay quá trễ.
    -Bộ biến điện yếu ( môbin sườn ).

    c) Nếu tia lửa không có nẹt ra mát mặc dầu để sát vào mát , có thể do các nguyên nhân sau :

    - Công tắc hư luôn về mát mặc dầu đã mở công tắc .
    - Tụ điện , cuộn dây lửa , vít lửa bị chạm mát .
    - Sút dây bu-gi ở bộ biến điện .
    - Bộ biến điện bị chạm mát hoặc đứt .

    d) Muốn xác định bộ phận nào hư ta hành động tiếp như sau :

    - Nếu nghi công tắc thì ta rút dây dẫn đến công tắc và cho điện sơ cấp từ mâm lửa đến trực tiếp bộ biến điện rồi thử lại , nếu vẫn không có thì tiếp tục .
    - Tháo đầu dây cuộn lửa từ mâm lửa ra ( thường là dây màu đen ) hoặc dùng một đoạn dây khác nối .
    - Đạp giò đạp để cho đoạn dây này chạm mát .

     Nếu có lửa nẹt ra ( lửa hạ thế ) thì chứng tỏ tụ điện , vít lửa và cuộn dây lửa không chạm mát. Như vậy là hư tại bộ biến điện .
    Nếu không có lửa nẹt ra ở đầu dây chứng tỏ hư trong mâm lửa , có thể cuộn dây lửa đứt , chạm mát hay tụ điện vít lửa chạm mát .

    Muốn biết cụ thể ta phải cảo vôlăng ra để kiểm tra và quan sát cụ thể bên trong hoặc thử mới phát hiện được


    TRẺ DÙNG SỨC KHỎE KIẾM TIỀN-GIÁ DÙNG TIỀN MUA SỨC KHỎE

    NHỮNG GÌ CON NGƯỜI KHÔNG NGHĨ TỚI LẠI XẢY RA TRONG ĐỜI
     
    DIỄN ĐÀN_VNTAMTAY » CHUYÊN TRANG XE HAI BÁNH » ĐỘNG CƠ - HỘP SỐ - TRUYỀN ĐỘNG » CÁCH TÌM PAN LỬA TRÊN XE MÁ VÍT (CÁCH TÌM PAN LỬA TRÊN XE MÁ VÍT)
    • Page 1 of 1
    • 1
    Search:

    click ủng hộ vntamtay
    Chát với Tôi
    300
    Liên kết quảng cáo
    Buôn bán phụ tùng!
    Đang truy cập
    Khu đăng nhập
    Video Clip
    00:01:53

    Renault — “Va Va Voom”

    • Views:
    • Total comments: 0
    • Rating: 0.0
    Tỷ giá tiền tệ